+Aa-
    Zalo

    Máy bay hạng nhẹ rơi xuống Tokyo, nhiều nhà bốc cháy

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Một phi cơ hạng nhẹ sáng nay rơi xuống một khu dân cư ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản, làm nhiều ngôi nhà bốc cháy và chưa rõ thương vong trong tai nạn.

    (ĐSPL)- Một phi cơ hạng nhẹ sáng nay rơi xuống một khu dân cư ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản, làm nhiều ngôi nhà bốc cháy và chưa rõ thương vong trong tai nạn.

    VNE đưa tin từ FNN News, máy bay hạng nhẹ 5 chỗ ngồi gặp nạn vào khoảng 11h, ngay sau khi cất cánh từ sân bay Chofu, thủ đô Tokyo, đài truyền hình NHK đưa tin.

    Hiện trường vụ tai nạn.

    “4 người có liên quan trong tai nạn và ba người trong số này đã được giải cứu. Chúng tôi không có thông tin cụ thể, như về tình trạng của họ", người phát ngôn Sở Cứu hỏa Tokyo nói. Hiện vẫn chưa rõ có bao nhiêu người trên máy bay.

    Cảnh sát cho biết có hai người trên máy bay và một phụ nữ địa phương thiệt mạng trong tai nạn. "Tôi nghĩ phi cơ bay khá thấp", một nhân chứng nói.

    Vụ tai nạn làm ít nhất ba ngôi nhà và hai ôtô bốc cháy trong khu dân cư gần sân bay, gây hư hại nhiều nóc nhà xung quanh.

    Hình ảnh trên truyền hình cho thấy lính cứu hỏa đang dập tắt ngọn lửa và phần đuôi máy bay còn lại.

    Qua hàng loạt tai nạn hàng không dồn dập trong năm 2014, nổi bật là những thảm kịch của hai hãng hàng không Malaysia, các số liệu về thương vong cho thấy hàng không vẫn là loại hình vận tải an toàn nhất so với các loại hình giao thông khác.

    Theo Boston Globe, tỷ lệ thiệt mạng của một hành khách trên máy bay là 1/60.000.000. Tuy nhiên, điều này không giúp trấn an hội chứng "sợ bay" của hành khách. Ngày càng nhiều người bày tỏ nỗi sợ này trên mạng xã hội.

    Đức An(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]SN2kBWBnRb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-hang-nhe-roi-xuong-tokyo-nhieu-nha-boc-chay-a103526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.