+Aa-
    Zalo

    Máy bay Indonesia mất tích: Phát hiện mảnh vỡ và nhiều thông tin bất thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát địa phương cho biết, sáng 17/8, đội tìm kiếm cứu hộ đã phát hiện các mảnh vỡ được cho là của chiếc máy bay mang số hiệu TNG267 chở theo 54 người mất tích

    (ĐSPL) - Cảnh sát địa phương cho biết, sáng 17/8, đội tìm kiếm cứu hộ đã phát hiện các mảnh vỡ được cho là của chiếc máy bay mang số hiệu TNG267 chở theo 54 người mất tích vào chiều ngày hôm qua tại Papua.

    Các mảnh vỡ được cho là của chiếc máy bay thuộc hãng dịch vụ hàng không Trigana Air được tìm thấy ở vùng rừng rậm Bintang Mountains, cách sân bay Oksibil khoảng 12 km, cảnh sát trưởng Yunus Wally nói với hãng tin Antara.

    Các mảnh vỡ được tìm thấy cách sân bay Oksibil khoảng 12 km. 

    Ngoài ra, các nhà chức trách cũng thu thập được một số thông tin bất thường về chuyến bay ngày hôm qua. Theo đó, trong quá trình xác minh danh sách những người có mặt trên chuyến bay TGN267, giới chức phát hiện 9 hành khách đã lên máy bay bằng vé mang tên người khác.

    “Có 9 người trên khoang được báo cáo là đã lên máy bay không phải bằng vé mang tên họ. Chúng tôi đã kiểm tra chéo.", ông Boediono, thành viên Trung tâm xử lý khủng hoảng của Trigana Air tại Sentani, cho biết.

    Sr. Patrige, phát ngôn viên cảnh sát tỉnh Papua Sr. Patrige 9 Warin trước đó đã thông báo về sự thay đổi tên hành khách trên chuyến bay số hiệu TGN267 với lộ trình từ Jayapura-Oksibil. Giới chức chưa đưa ra giả thuyết hoặc bình luận gì xung quanh việc đổi tên này.

    Thông tin về vụ việc, trang Detik cho biết, ngoài chở các khách hàng, máy bay của Trigana Air còn chở số tiền 6,5 tỷ Indonesia rupiah. Đây là tiền thuộc quỹ hỗ trợ các hộ nghèo do Bộ Xã hội Indonesia phân bố cho vùng Pegunungan Bintang. Bốn hành khách trên máy bay là người chịu trách nhiệm vận chuyển tiền.

    Hiện chưa có bất cứ thông tin nào về việc có người sống sót hay không. Các hãng hàng không của Indonesia thường sử dụng các máy bay cỡ nhỏ để vận chuyển hành khách do nước này có tới 17.000 hòn đảo.

    PHƯƠNG PHƯƠNG

    Video đang được quan tâm:

    [mecloud]z8uTEaWSkz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-indonesia-mat-tich-phat-hien-manh-vo-va-nhieu-thong-tin-bat-thuong-a106605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.