+Aa-
    Zalo

    Máy bay không quân Ấn Độ mất tích rẽ trái gấp trước khi mất độ cao nhanh chóng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Máy bay không quân Ấn Độ chở 29 người đã đột ngột rẽ trái, lao xuống từ độ cao hơn 7.000 m và mất tích.

    (ĐSPL) - Máy bay không quân Ấn Độ chở 29 người đã đột ngột rẽ trái, lao xuống từ độ cao hơn 7.000m và mất tích.

    Tin tức trên báo VnExpressAFP dẫn lời một nguồn tin không quân Ấn Độ giấu tên cho biết dữ liệu radar từ máy bay AN-32 mất tích cho thấy, máy bay đã rẽ trái gấp trước khi nhanh chóng mất độ cao. 

    "Chúng tôi đang chắp tay cầu nguyện. Hãy cùng hy vọng và cầu nguyện cho điều tốt đẹp nhất sẽ xảy ra", nguồn tin giấu tên nói.

    Reuters dẫn tài liệu không quân Ấn Độ cung cấp cho Bộ Quốc phòng nước này và thông tin rằng, máy bay xuất hiện lần cuối trên radar ở cách Chennai 151 hải lý về phía đông. Nó rẽ trái và mất độ cao nhanh chóng từ 7.010m. 

    Máy bay AN-32. Ảnh: IAF.

    Trước đó, TTXVN đưa tin, các nguồn tin quốc phòng cho biết chiếc máy bay AN-32 cất cánh lúc 8h30 ngày 22/7 (giờ địa phương) từ Tambaram ở Chennai (Ấn Độ), lần liên lạc cuối cùng của máy bay là 16 phút sau đó.

    Trong số 29 người trên khoang, có 21 quân nhân, bao gồm cả 6 thành viên tổ bay. Những người còn lại là thành viên gia đình đi cùng những người lính được triển khai trên tới quần đảo. 

    Theo Tuổi Trẻ, Hải quân Ấn Độ đã triển khai hoạt động tìm kiếm trên diện rộng chiếc AN-32 ở Vịnh Bengal. Lực lượng này cũng đã điều động một máy bay trinh sát P-81 và một máy bay Dornier cùng 4 tàu Karmukh, Gharial, Jyoti, Kuthar tham gia tìm kiếm máy bay mất tích.

    Không quân Ấn Độ hiện có hơn 100 phi cơ AN-32. Báo Tiền Phong cho hay, vào năm 1999, 21 người đã thiệt mạng khi một chiếc AN-32 gặp nạn trước khi hạ cánh ở sân bay Delhi.

    BẢO KHÁNH(Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]ZB9Klz2pUF[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-khong-quan-an-do-mat-tich-re-trai-gap-truoc-khi-mat-do-cao-nhanh-chong-a140718.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan