+Aa-
    Zalo

    Máy bay lao vào toà chung cư ở Mỹ, toàn bộ hành khách thiệt mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Một máy bay một động cơ đã đâm vào một toà nhà chung cư ở thành phố Keene, bang New Hamsphire khiến toàn bộ người trên máy bay thiệt mạng.

    Các quan chức Mỹ cho biết, một chiếc máy bay một động cơ hiệu Beechcraft Sierra đã lao vào một toà chung cư gần sân bay Dillant - Hopkins tại thành phố Keene, bang New Hamsphire tối 21/10 (giờ địa phương). Vụ tai nạn khiến toàn bộ người trên máy bay thiệt mạng, CNN đưa tin. 

    may-bay-lao-vao-toa-chung-cu-o-my-toan-bo-hanh-khach-thiet-mang-copy.mp4

    Hiện trường vụ tai nạn. Video: Twitter @mikesacconetv.

    Số người thiệt mạng trong vụ tai nạn không được các quan chức thành phố Keene tiết lộ. Mặc dù nhiều căn nhà nằm trong toà chung cư bốc cháy sau vụ tai nạn, hiện vẫn chưa ghi nhận trường hợp thương vong nào với cư dân tại đây.

    "Không có thương vong tại toà nhà. Thật không may, những người trên máy bay đã thiệt mạng", các quan chức Keene cho biết, đồng thời cho biết các nhân viên cứu hộ đang ứng hộ tại hiện trường vụ tai nạn. 

    may bay lao vao toa chung cu o my toan bo hanh khach thiet mang copy
    Lực lượng cứu hộ có mặt tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Getty Images.

    Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) tiết lộ với CNN, máy bay Beechcraft Sierra đã bị rơi ở phía Bắc sân bay Keene Dillant-Hopkins ngay trước 19h ngày 21/10. 

    Khoảng 20 đến 30 nhân viên cứu hỏa được điều động đến hiện trường vụ tai nạn, The Keene Sentinel đưa tin. Cảnh sát đã phong tỏa một đoạn của con phố giữa Đường 101 và Đường Nhà máy Swanzey.

    Người dân được yêu cầu hạn chế đi lại trên con đường nơi vụ đâm máy bay xảy ra. Sở cảnh sát thành phố Keene cho biết các đặc vụ liên bang đã tiếp quản công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Bích Thảo(Theo CNN) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-lao-vao-toa-chung-cu-o-my-toan-bo-hanh-khach-thiet-mang-a555006.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan