+Aa-
    Zalo

    Máy bay lõm đầu vì đâm phải chim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khoảng 19h20 tối 30/9, máy bay của hãng hàng không Vietjet bị chim đâm vào gây vết lõm lớn cùng vết rách ở mũi máy bay đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội)

    (ĐSPL) - Khoảng 19h20 tối 30/9, máy bay của hãng hàng không Vietjet bị chim đâm vào gây vết lõm lớn cùng vết rách ở mũi máy bay đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) sửa chữa.

    Tin tức từ báo Tiền Phong cho biết, khoảng 19h20 tối 30/9, máy bay của hãng hàng không Vietjet bị chim đâm vào gây vết lõm lớn cùng vết rách ở mũi máy bay đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) sửa chữa.

    Máy bay móp đầu vì va phải chim.

    Theo đó, sau khi trên mạng xã hội facebook đăng tải hình ảnh máy bay được cho là của hãng hàng không Vietjet bị lõm sâu đường kính lớn, rách vỏ và có nhiều vệt máu ở đầu tàu bay, nhà chức trách đã xác nhận vụ việc.

    Ông Trần Hoài Phương, Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Bắc xác nhận sự cố xảy ra với tàu bay Vietjet vừa thực hiện xong chuyến bay mang số hiệu VJ 496 hành trình từ Buôn Ma Thuột ra Hà Nội hạ cánh lúc 19h20 phút. Tàu bay chở theo 145 khách.


    “Tàu bay hạ cánh an toàn, hãng đang tiến hành sửa chữa. Theo lịch, tàu bay này sẽ chở khách đi Sài Gòn nhưng đã phải dùng một tàu bay khác thay thế” – ông Phương nói.

    Vietnamnet cho biết thêm, giải thích vì sao chim va lại có vết lõm lớn như vậy, ông Phương cho hay, tốc độ máy bay nhanh cộng với một số loài chim lớn nên dẫn đến những vết lõm lớn như vậy.

    Hãng hàng không Vietjet Air cũng đã xác nhận sự việc và cho biết, máy bay Airbus A320 số hiệu VN-A650 thực hiện chuyến bay từ Buôn Ma thuột về Hà nội, hạ cánh lúc 19h22 ngày 30/9 bị chim va vào phần mũi.


    Hãng đã phải dừng khai thác máy bay để sửa chữa. Do phải đổi máy bay nên chuyến bay VJ183 từ Hà Nội đi TP.HCM chậm 30 phút, việc này làm ảnh hưởng dây chuyền một số chuyến phải thay đổi giờ bay ngày tiếp theo. - Tiền Phong cho biết thêm.

    MỸ AN (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud] zm8FFl3zlb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-lom-dau-vi-dam-phai-chim-a112940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.