+Aa-
    Zalo

    Máy bay Malaysia mất tích đã rơi xuống Ấn Ðộ Dương

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Thủ tướng Malaysia Najib Razak loan báo trong chương trình tin tức tối 24/3 rằng máy bay Boeing 777 mất tích của Malaysia Airlines đã rơi xuống Ấn Độ Dương.
    (ĐSPL) - Thủ tướng Malaysia Najib Razak loan báo trong chương trình tin tức tối 24/3  rằng máy bay Boeing 777 mất tích của Malaysia Airlines đã rơi xuống Ấn Độ Dương.
    Thủ tướng Razak không nói liệu xác của chiếc phi cơ có được tìm thấy hay không. Theo VOA, ông Razak nói rằng những “phân tích chưa từng được sử dụng trước đây” từ các dữ kiện vệ tinh của Anh là nền tảng đưa tới kết luận cho rằng chiếc phi cơ đã chấm dứt cuộc hành trình tại một khu vực hẻo lánh của đại dương.
    Máy bay Malaysia mất tích đã rơi xuống Ấn Ðộ Dương

    Thủ tướng Malaysia Najib Razak: Chuyến bay MH370 đã kết thúc ở Ấn Độ Dương.

    Các toán tìm kiếm của Australia và Trung Quốc đang tìm kiếm dấu vết của chiếc máy bay Boeing 777-200 mất tích của Malaysia Airlines báo cáo họ đã trông thấy nhiều mảnh vụn có thể xuất phát từ chiếc máy bay xấu số này.
    Những manh mối mới nhất được loan tải giữa lúc Mỹ đang chuẩn bị gửi các thiết bị chuyên môn tới để giúp tìm kiếm chiếc hộp đen ghi các dữ liệu bay.
    Trong một buổi báo cáo thông tin tại Kuala Lumpur, nhà chức trách Malaysia nói máy bay Australia đã tìm thấy 2 vật thể, một vật thể hình tròn có màu xám và một vật thể hình chữ nhật có màu cam, bên trong khu vực được cho là trọng tâm của cuộc tìm kiếm.
    Trước đó trong ngày 24/3, Trung Quốc cho biết một trong các máy bay của họ đã trông thấy hai vật thể có kích thước “tương đối lớn” đang trôi nổi trên biển và nhiều vật thể nhỏ hơn, màu trắng vương vãi trên một vùng biển trải dài nhiều cây số.
    Văn Linh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-malaysia-mat-tich-da-roi-xuong-an-o-duong-a26834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan