+Aa-
    Zalo

    Máy bay MH370 có khả năng bị đánh bom khủng bố

    • DSPL
    ĐS&PL Một nhà tâm linh từng dự đoán về lễ đính hôn của Hoàng tử Harry và cô MeghanMarkle cho rằng, mình giải mã được bí ẩn của vụ máy bay MH370 mất tích bí ẩn.

    Một nhà tâm linh từng dự đoán về cuộc bầu cử Tổng thống Donald Trump và lễ đính hôn của Hoàng tử Harry và cô MeghanMarkle cho rằng, mình giải mã được bí ẩn của vụ máy bay MH370 mất tích bí ẩn.

    Đã có nhiều giả thuyết được nêu ra từ khi máy bay MH370 mất tích - Ảnh: Getty.

    Hôm 8/3/2014, máy bay mang số hiệu chuyến bay MH370 của hãng hàng không Malaysian Airways đang có lộ trình từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh thì biến mất bí ẩn ở Ấn Độ Dương. Đây được coi là một trong các bí ẩn lớn nhất thế giới và việc tìm kiếm MH370 vẫn đang tiếp tục cho đến ngày nay.

    MH370 chở theo 239 hành khách và phi hành đoàn, tuy nhiên tất cả còn lại chỉ là những mảnh vỡ được tìm thấy trôi nổi trên đại dương, làm dấy lên nhiều thuyết âm mưu. Dù đã có nhiều nỗ lực tìm kiếm, nhưng chưa ai định vị được chiếc máy bay mất tích.

    Lyndsay Edwards, một nhà tâm linh từng dự đoán về cuộc bầu cử của Tổng thống Donald Trump, cho hay rằng máy bay có khả năng đã bị đánh bom liều chết và kẻ tấn công này không hoạt động một mình.

    Lyndsay nói rằng cô hi vọng các cơ quan chức năng sẽ có tiến triển trong điều tra để các gia đình có được câu trả lời.

    Nhà tâm linh này cũng chia sẻ rằng, những điều xảy ra với MH370 là một hành động khủng bố được lên kế hoạch tỉ mỉ và tiến hành thận trọng. Cô này cho biết cách duy nhất để giải mã bí ẩn là các cơ quan chức năng cần xem xét quá trình chế tạo thiết bị nổ của ai đó có mặt trên chuyến bay.

    “Trong khi họ bắt đầu lắp các mảnh ghép lại với nhau tuy nhiên câu trả lời sẽ không bao giờ chắc chắn mà chỉ có thể dừng lại ở ‘có khả năng đã xảy ra’”, nhà tâm linh cho biết.

    MH370 đã mất tích sau khi hệ thống thông tin bị tắt chưa đến 1 giờ sau khi cất cánh.

    Một mảnh vỡ được tìm thấy - Ảnh: Getty.

    Hồi tháng 1, công ty Ocean Infinity đã bắt đầu lại quá trình tìm kiếm máy bay mất tích bí ẩn MH370 song không thu thập được gì thêm, và phải tiến hành một giai đoạn 2. Sau khi tìm kiếm 8.200 km vuông tại phía Nam Ấn Độ Dương, công ty không phát hiện manh mối nào liên quan đến chiếc máy bay MH370.

    GIA BẢO (Theo Dailystar)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-mh370-co-kha-nang-bi-danh-bom-khung-bo-a221730.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan