+Aa-
    Zalo

    Máy bay Ngoại trưởng Đức từng mất tích bí ẩn ở Indonesia

    ĐS&PL (ĐSPL) – Báo Đức mới đây tiết lộ máy bay chở Ngoại trưởng Đức Frank Walter Steinmeier đã biến mất khởi màn hình radar trong vài giờ khi bay ở không phận Indonesia.
    (ĐSPL) – Báo Đức mới đây tiết lộ thông tin máy bay chở Ngoại trưởng Đức Frank Walter Steinmeier đã biến mất khởi màn hình radar trong vài giờ khi bay ở không phận Indonesia.
    Theo tin tức từ tờ Bild của Đức, vụ việc xảy ra vào ngày 1/11, trong thời điểm ông Frank Walter Steinmeier đang có chuyến công du ở châu Á.
    Máy bay Ngoại trưởng Đức mất tích bí ẩn ở Indonesia

    Ngoại trưởng Đức Frank Walter Steinmeier.

    Chuyến bay của Ngoại trưởng Đức trên chuyên cơ A340 từ Seoul đến Jakarta kéo dài 7 giờ đã gặp bão và phi công quyết định thay đổi lộ trình. Nhưng nhân viên không lưu ở Jakarta lại nghĩ rằng máy bay của ông Steinmeier đã quay trở về Berlin. Sau đó, họ đã mất dấu chiếc máy bay.
    Sau khi được nhà chức trách Indonesia thông báo về vụ việc, Đại sứ của Đức tại Jakarta, ông Georg Witschel đã liên lạc với Berlin nhưng không thể nhận câu trả lời chính xác hiện bộ trưởng đang ở đâu và lý do nếu như ông đã trở về Berlin.
    Vào thời điểm 40 phút trước khi hạ cánh, không lưu của sân bay Jakarta mới lại thấy chiếc máy bay trên màn hình radar và thông báo cho đại sứ quán.
    Trong khi đó, thông tin từ Đài tiếng nói nước Nga cho biết ông Steinmeier cũng như những người trên chiếc máy bay A340 đều không hề biết họ đã mất tích trong vài giờ khi tới Indonesia.
     
    Video có thể bạn quan tâm:
    Hàn Quốc, Triều Tiên gây căng thẳng trước đối thoại liên Triều
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-ngoai-truong-duc-tung-mat-tich-bi-an-o-indonesia-a67072.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan