Máy bay nhiều lần thông báo hạ cánh khẩn cấp vì hành động sàm sỡ của nữ hành khách


Thứ 3, 21/02/2023 | 09:15


Cùng sự kiện

Người phụ nữ bị cáo buộc sàm sỡ nam hành khách ngồi bên cạnh, khiến máy bay phải nhiều lần thông báo hạ cánh khẩn cấp.

Theo New York Post, trong một vụ kiện mới đây, nữ hành khách gây rối trên chuyến bay từ Hy Lạp tới New York của hãng Delta Airlines bị cáo buộc quấy rối tình dục, sàm sỡ nam hành khách ngồi bên cạnh, khiến máy bay nhiều lần phải thông báo hạ cánh khẩn cấp.

Được biết, sự việc xảy ra vào hôm 1/8/2022. Một số tài liệu của tòa án cho biết, người phụ nữ say xỉn đã nhận xét về “cơ bắp to lớn" của nam hành khách. Sau đó, cô được cho là đã xoa bóp cổ và vuốt ve đùi anh, thậm chí còn hỏi có thể nằm lên người anh hay không.

Quá bức xúc trước hành động của người phụ nữ, nam hành khách đã đâm đơn kiện hãng Delta Airlines. "Lẽ ra cô ấy không được phép lên chuyến bay 203 từ Athens đến sân bay Kennedy", anh nói.

Trong đơn khiếu nại lên Tòa án liên bang Brooklyn, nam hành khách tiết lộ thêm, hãng bay đã phục vụ đồ uống quá mức cho hành khách và phớt lờ những yêu cầu của anh chỉ vì anh “là đàn ông”.

“Cô ấy nồng nặc mùi rượu khi mở miệng nói chuyện, tệ hơn cả cái mùi trong quán bar”, Mark Shirrian – luật sư của nam khách khách chia sẻ.

Cộng đồng mạng - Máy bay nhiều lần thông báo hạ cánh khẩn cấp vì hành động sàm sỡ của nữ hành khách
Máy bay nhiều lần phải thông báo hạ cánh khẩn cấp vì người phụ nữ sàm sỡ nam hành khách ngồi cạnh. Ảnh minh họa

Theo lời kể, lúc đó, nam hành khách đã báo cáo vụ sàm sỡ với tiếp viên hàng không nhưng chỉ nhận được lời xin lỗi, cùng câu nói “không thể làm gì được” một cách vô trách nhiệm, cuối cùng anh phải ngồi trên một chiếc ghế xếp.

Người phụ nữ kia bị cáo buộc đã hành hung một tiếp viên trên chuyến bay. Phi hành đoàn 3 lần thông báo rằng có thể phải dừng khẩn cấp tại Boston vì có một hành khách say rượu, gây rối trên máy bay.

Sau khi chuyến bay đáp xuống sân bay John F. Kennedy (JFK) ở New York, người phụ nữ đã bị cảnh sát còng tay đưa đi. Nam hành khách nói rằng sự việc đã gây ra nhiều thiệt hại không đáng có, hiện anh rất lo lắng khi phải di chuyển bằng máy bay.

Cách đây ít ngày, sự việc xảy ra với chuyến bay mang số hiệu EK448 của Emirates cũng nhận được sự quan tâm của dư luận. Daily Mail đưa tin, chuyến bay cất cánh từ sân bay ở Dubai vào 10h30 ngày 27/1 (giờ địa phương), dự kiến sẽ hạ cánh tại Auckland (New Zealand) 16 tiếng sau đó.

Tuy nhiên, máy bay đã phải quay trở lại Dubai vào đêm ngày 27/1 do sân bay Auckland bị ngập lụt nghiêm trọng. Được biết, chuyến bay đã di chuyển được một nửa chặn đường dài hơn 14.400km trước khi buộc phải quay đầu trở về sân bay khởi hành.

Hơn 2.000 hành khách buộc phải ở lại nhà ga qua đêm vào hôm 27/1 khi các chuyến bay quốc tế và nội địa đột ngột bị hủy cho tới ngày 29/1. Trước đó, tình trạng khẩn cấp đã được ban bố tại thành phố Auckland sau khi một cơn mưa lớn khiến hệ thống giao thông rơi vào hỗn loạn.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-nhieu-lan-thong-bao-ha-canh-khan-cap-vi-hanh-dong-sam-so-cua-nu-hanh-khach-a566506.html