+Aa-
    Zalo

    Máy bay quân sự Pakistan rơi xuống khu vực dân cư, ít nhất 19 người thiệt mang

    • DSPL
    ĐS&PL Ít nhất 19 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương sau khi một máy bay quân sự của Pakistan gặp nạn và lao xuống khu vực nhà dân.

    Ít nhất 19 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương sau khi một máy bay quân sự của Pakistan gặp nạn và lao xuống khu vực nhà dân.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Getty

    Rạng sáng 30/7, một máy bay quân sự cỡ nhỏ của Pakistan đã gặp nạn và rơi xuống một khu vực dân cư gần thành phố Rawalpindi.

    Vụ việc đã khiến 2 phi công và 3 quân nhân trên máy bay thiệt mạng, đồng thời làm cháy 5 ngôi nhà ở khu dân cư, theo truyền thông địa phương. 

    Thông tin mới nhất từ Sputnik cho hay, số người chết đã tăng lên 19 người cho tới thời điểm hiện tại trong khi số người bị thương là 16 người. 

    Thông báo của quân đội Pakistan xác nhận 5 quân nhân của lực lượng này đã thiệt mạng.

    Con số thương vong có thể còn tiếp tục tăng lên do nhiều nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch. Vụ tai nạn gây ra đám cháy lớn tại khu dân cư, ngọn lửa đã được dập tắt sau đó.

    Quân đội Pakistan không cho biết nguyên nhân và loại máy bay gặp nạn, chỉ xác nhận sự cố xảy ra trong một chuyến bay huấn luyện định kỳ. Quan chức địa phương khẳng định phi cơ đột nhiên mất liên lạc với đài không lưu nhưng từ chối tiết lộ thêm thông tin.

    Vụ rơi máy bay gây ra vụ hỏa hoạn tại khu vực dân cư. Ảnh: Twitter

     Ảnh: Twitter

    Mộc Miên(Theo Sputnik)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-quan-su-pakistan-roi-xuong-khu-vuc-dan-cu-it-nhat-19-nguoi-thiet-mang-a286469.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan