+Aa-
    Zalo

    Máy bay quân sự Ukraine gặp nạn, ít nhất 22 người tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Một máy bay quân sự chở sinh viên hàng không tại Ukraine đã gặp sự cố và bốc cháy khi đang hạ cánh khiến ít nhất 22 người thiệt mạng.

    Một máy bay quân sự chở sinh viên hàng không tại Ukraine đã gặp sự cố và bốc cháy khi đang hạ cánh, khiến ít nhất 22 người thiệt mạng. 

    Truyền thông địa phương Ukraine cho biết, ngày 25/9 (giờ địa phương), chiếc máy bay An-26 đã gặp va chạm và bốc cháy trong quá trình hạ cánh xuống sân bay Chuhuiv, cách thủ đô Kiev khoảng 400km về phía Đông. Vụ tai nạn đã khiến 22 trong tổng số 28 người có mặt trên chuyến bay thiệt mạng.

    Hình ảnh chiếc máy bay An-26 bốc cháy sau va chạm. Ảnh: AP

    Lực lượng chức năng đang tìm kiếm 4 người còn lại trên máy bay sau vụ tai nạn. Ảnh: Reuter, State Emergency Sevice of Ukraine

    Các báo cáo về vụ tai nạn cho biết, chuyến bay trên chở các sinh viên hàng không theo học tại một ngôi trường do Bộ Quốc phòng điều hành. Theo Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky, chiếc An-26 gặp nạn khi đang  trong một chuyến bay huấn luyện.

    Thứ trưởng Bộ Nội vụ Anton Gerashchenko xác nhận đã tìm thấy thi thể 22 nạn nhân tử vong, 2 người bị thương. Hiện lực lượng chức năng vẫn tiếp tục công tác tìm kiếm 4 người còn lại.

    Hiện chưa rõ nguyên nhân gây ra vụ tai nạn.

    Minh Hạnh(Theo Al Jazeera)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-quan-su-ukraine-gap-nan-it-nhat-22-nguoi-tu-vong-a340330.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan