+Aa-
    Zalo

    Máy bay rơi ở Pháp: Cơ phó từng có ý định tử tự

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một phát hiện mới nhất về tình trạng tâm lý của cơ phó máy bay Airbus A320 trước vụ tai nạn đó là anh từng được điều trị vì có khuynh hướng muốn tự tử.

    (ĐSPL) - Một phát hiện mới nhất về tình trạng tâm lý của cơ phó máy bay Airbus A320 trước vụ tai nạn đó là anh từng được điều trị vì có khuynh hướng muốn tự tử.

    Xem video: Cơ phó máy bay Germanwings có thể gặp vấn đề thị giác.

    Cơ phó Andreas Lubitz, người được cho là cố tình cho chiếc máy bay Airbus A320 của hãng hàng không Germanwing, Đức, lao vào dãy núi Alps khiến 150 người thiệt mạng đang được phía cảnh sát điều tra sát sao về tình trang sức khỏe cũng như tâm lý trước khi thực hiện chuyến bay tử thần 4U 9525.

    co-pho-may-bay-tung-co-y-dinh-tu-tu

    Cơ phó Andreas Lubitz từng có ý định tự tử.

    Theo các công tố viên ở Duesseldorf, cơ phó Lubitz từng được bác sĩ tâm lý điều trị vì có khuynh hướng muốn tự tử vài năm trước khi trở thành phi công.

    Tuy nhiên, người phát ngôn của công tố viên, Ralf Herrenbrueck cho biết: "Phiếu khám bệnh của Lubitz sau đó (sau khi điều trị tâm lý vì có ý định tử tự) và cho đến gần đây không hề có dấu hiệu nào cho thấy anh còn muốn tự tử hoặc gây hấn với người khác”.

    Về thông tin cho rằng Lubitz có vấn đề về thị giác, Christoph Kumpa, một phát ngôn viên của các nhà điều tra Duesseldorf, cho biết không có tài liệu chứng minh Lubitz có bệnh lý ảnh hưởng đến tầm nhìn.

    Các nhà điều tra chưa tìm thấy động cơ có thể khiến Lubitz chủ ý làm rơi máy bay. Giới chức cũng không phát hiện dấu hiệu bệnh về mặt thể chất và thư tuyệt mệnh của cơ phó.

    VŨ NGA (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-roi-o-phap-co-pho-tung-co-y-dinh-tu-tu-a89240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan