+Aa-
    Zalo

    Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp tại Rumani

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Do một hành khách có dấu hiệu khó thở nên chuyến bay VN36 của Vietnam Airlines đã hạ cánh khẩn cấp tại Rumani để cấp cứu cho hành khách này.

    (ĐSPL) – Do một hành khách có dấu hiệu khó thở nên chuyến bay VN36 của Vietnam Airlines đã hạ cánh khẩn cấp tại Rumani để cấp cứu cho hành khách này.

    Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp vì hành khách khó thở

    Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp để tiến hành các biện pháp sơ cứu cho hành khách bị khó thở (Ảnh minh họa).

    Vietnam Airlines vừa cho biết, chuyến bay mang số hiệu VN36 khởi hành từ Frankfurt (Đức) đi Hà Nội lúc 17h08 ngày 29/9 (giờ địa phương, Frankfurt). Sau khi máy bay cất cánh khoảng 2 giờ, hành khách CHOI Y (sinh năm 1992, quốc tịch Hàn Quốc) ngồi tại số ghế 33B được phát hiện có dấu hiệu khó thở.

    Ngay lập tức, phi hành đoàn kêu gọi sự trợ giúp y tế của các bác sỹ tự nguyện trên máy bay để tiến hành các biện pháp sơ cứu.

    Tuy nhiên, sau khi được kiểm tra và chăm sóc sơ bộ, thấy sức khỏe hành khách không có biểu hiện tiến triển tốt, cơ trưởng chuyến bay đã quyết định xin hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Henri Coanda (TP. Bucharest, Rumani).

    Ngay sau khi hạ cánh, phi hành đoàn đã phối hợp cùng nhà chức trách sân bay tại Rumani liên hệ và đưa khách tới bệnh viện địa phương gần nhất, đồng thời làm thủ tục xuống tàu (off-load) cho 2 kiện hành lý của khách.

    Hiện sức khỏe của hành khách đã tốt hơn và đang ở lại Rumani để tiếp tục theo dõi.

    Chuyến bay sau đó cất cánh tại Rumani lúc 00h59 (giờ địa phương) ngày 30/9, dự kiến hạ cánh tại Hà Nội lúc 14h10 cùng ngày, chậm 8 giờ so với kế hoạch.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-vietnam-airlines-ha-canh-khan-cap-tai-rumani-a53057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan