+Aa-
    Zalo

    Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp vì hành khách khó thở

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Chuyến bay VN408 của Vietnam Airlines đi Seoul đã phải hạ cánh khẩn cấp tại Đà Nẵng vì một hành khách khó thở.

    (ĐSPL) – Chuyến bay VN408 của Vietnam Airlines đi Seoul đã phải hạ cánh khẩn cấp tại Đà Nẵng vì một hành khách khó thở.

    Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp vì hành khách khó thở

    Theo tin tức từ Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), chuyến bay VN408 từ TP.HCM đi Seoul (Hàn Quốc) cất cánh ngày 5/11 đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Đà Nẵng vì một hành khách bị khó thở. Máy bay đã phải hạ cánh để đảm bảo sức khỏe cũng như tính mạng cho hành khách.

    Theo báo cáo của tổ bay VNA, chuyến bay trên khởi hành tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 23h30 (giờ Việt Nam). Sau khi cất cánh được khoảng 45 phút, hành khách HUYNH HIEU Đ, quốc tịch Việt Nam, ngồi tại số ghế 27E, cảm thấy khó thở. Phi hành đoàn đã nhanh chóng thực hiện các biện pháp sơ cứu, đồng thời quyết định xin hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Đà Nẵng để cấp cứu.

    Sau khi hạ cánh tại Đà Nẵng, vị khách này đã được nhân viên y tế kiểm tra tình trạng sức khỏe. Nhận thấy tình trạng sức khỏe của hành khách không đảm bảo để tiếp tục chuyến bay, Vietnam Airlines đã quyết định làm thủ tục xuống máy bay cho khách, đồng thời đưa khách cùng hành lý về nghỉ tại khách sạn Đà Nẵng theo yêu cầu của vị khách này.

    Được biết hiện nay sức khỏe của hành khách đã tốt hơn và khách sẽ trở về TP.HCM bằng đường bộ. Chuyến bay sau đó đã cất cánh tại Đà Nẵng lúc 1h40’ (giờ Việt Nam) ngày 6/11 và hạ cánh an toàn tại Seoul lúc 7h57’ cùng ngày, chậm 1h27’ so với kế hoạch.

    Trước đó, vào ngày 29/9 vừa qua, một chuyến bay của Vietnam Airlines đi từ Frankfurt (Đức) đi Hà Nội cũng đã buộc phải hạ cánh tại Rumani để cấp cứu hành khách. Sau khi cất cánh 2 giờ, một hành khách có tên Choi Y (quốc tịch Hàn Quốc) có dấu hiệu khó thở. Sau khi được sơ cứu, cơ trưởng đã quyết định xin hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Henri Coanda (thành phố Bucharest, Rumani) để đưa hành khách đi cấp cứu. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-vietnam-airlines-ha-canh-khan-cap-vi-hanh-khach-kho-tho-a67941.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan