+Aa-
    Zalo

    Máy lọc nước Dasaky và hành trình mang nguồn nước tinh khiết đến cho mọi nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty Cổ phần ứng dụng Đại Nam, tiền thân là đơn vị nhập khẩu, lắp ráp và phân phối máy lọc nước, hàng gia dụng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam

    Công ty Cổ phần ứng dụng Đại Nam, tiền thân là đơn vị nhập khẩu, lắp ráp và phân phối máy lọc nước, hàng gia dụng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, với sản phẩm máy lọc nước Dasaky là sự kết hợp hoàn hảo của hệ thống lọc nước tinh khiết nhập khẩu từ Tập đoàn Dow của Hoa Kỳ và hệ thống bù khoáng tới từ Hàn Quốc.

    Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu máy lọc nước nhưng để có được một sản phẩm hoàn hảo về chất lượng cũng như đảm bảo được sức khỏe của người tiêu dùng thì không phải đơn vị nào cũng làm được.

    Nước là thành phần rất quan trọng để duy trì sự sống, là dung môi giúp các dưỡng chất hòa tan trong cơ thể, là yếu tố quan trọng của quá trình trao đổi chất. Để đảm bảo được sức khỏe, con người cần uống 2,0 lít nước sạch và hợp vệ sinh mỗi ngày, việc sử dụng nước không đảm bảo yêu cầu về chất lượng có nguy cơ rất cao tồn tại các chất rắn hoặc các chất độc hại (nhiễm chì, nhiễm khuẩn ….).

    Trước những điều trăn trở đó, Công ty Cổ Phần Ứng Dụng Đại Nam (gọi tắt là công ty Đại Nam JSC) đã nghiên cứu tỉ mỉ các nguồn nước và địa chất tại Việt Nam để cho ra đời sản phẩm máy lọc nước DASAKY không chỉ mang đến gia đình bạn một nguồn nước tinh khiết mà còn cung cấp cho cơ thể những khoáng chất quan trọng.

    Các sản phẩm máy lọc nước DASAKY của công ty Đại Nam

    Máy lọc nước Dasaky lắp ráp trên dây truyền công nghệ hiện đại, chú trọng đến mục tiêu tạo ra nguồn nước tinh khiết và bù khoáng tốt nhất. Máy sử dụng mạng lọc Dow Filmtec nhập khẩu trực tiếp từ Tập đoàn Dow Chemical đạt tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ, tiết kiệm nguồn nước với tỉ lệ nước tinh khiết thu hồi cao (70% nước tinh khiết, 30% nước thải), gấp đôi công suất lọc và tuổi thọ máy lọc nước, xử lý đa dạng nguồn nước đầu vào, loại bỏ các tạp chất có hại đến sức khỏe.

    Hệ thống lọc hiện đại nhất hiện nay được sử dụng trong các sản phẩm máy lọc nước DASAKY

    Ngoài việc thỏa mãn cơn khát, máy lọc nước Dasaky còn có chức năng rất quan trọng đó là bù khoáng. Các khoáng chất quan trọng và thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh gồm: magie, kali, canxy… giúp giảm nguy cơ về các bệnh tim mạch, tiểu đường, kiểm soát đường huyết, tăng sức đề kháng, tỉnh táo về thể chất…

    Hệ thống bù khoáng  phiên bản hoàn hảo của Dasaky được nhập khẩu từ Hàn Quốc giúp tái tạo khoáng tự nhiên, là sự kết hợp tuyệt vời của các thành phần khoáng trong đó: Anti Carbon giúp ổn định vị ngọt, tạo vị khoáng có lợi cho cơ thể - Post Carbon bổ xung khoáng chất, chất điện giải cho cơ thể - Alkaline trung hòa axit dư thừa, cân bằng pH, tạo ion kiềm tính – Hydrogen tăng sức đề kháng và phòng ngừa bệnh tật cho cơ thể.

    Với tất cả các yếu tố trên, sản phẩm máy lọc nước Dasaky của Công ty Đại Nam JSC đã đạt tiêu chuẩn NSF của Trung tâm hợp tác về An toàn Thực phẩm và nước uồng của Tổ chức y tế Thế giới WHO, tiêu chuẩn ISO 14001:2005.

    Sự hân hoan phấn khởi của lãnh đạo và toàn thể nhân viên công ty trong buổi tổng kết cuối năm khi các sản phẩm đưa ra thị trường đều được người tiêu dùng đón nhận và sử dụng.

    Trước bầu không khí cuối năm cả nước đang hào hứng chào đón năm mới, Công ty Đại Nam JSC xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các đối tác và người tiêu dùng đã ủng hộ và sử dụng các sản phẩm máy lọc nước Dasaky trong suốt thời gian qua. Với sự tin tưởng của người tiêu dùng, sản phẩm của chúng tôi đã và đang ngày đêm cung cấp nguồn nước an toàn, tiện lợi đến từng gia đình.

    Nhân đây, chúng tôi, ban lãnh đạo công ty Đại Nam JSC cũng xin chúc quý khách hàng một năm mới An Khang – Thịnh Vượng – Sức Khỏe dồi dào, không chỉ dừng lại ở những thành tích đáng nhớ trong những năm vừa qua, chúng tôi xin hứa sang năm mới sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra các sản phẩm tốt nhất, mang sức khỏe và sự an toàn đến cho mọi nhà! Chân thành cảm ơn!

                                                                                                                       QUÁCH TUẤN ANH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-loc-nuoc-dasaky-va-hanh-trinh-mang-nguon-nuoc-tinh-khiet-den-cho-moi-nha-a261734.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan