Máy lọc nước gia đình nào tốt nhất hiện nay?


Thứ 6, 04/01/2019 | 04:28


Trước hàng loạt thương hiệu lớn nhỏ, người tiêu dùng không biết lựa chọn máy lọc nước nào tốt nhất hiện nay?

Cuối năm là thời điểm người dân mua sắm mạnh tay nhất, thị trường máy lọc nước nhờ đó cũng sôi động hẳn lên. Trước hàng loạt thương hiệu lớn nhỏ, người tiêu dùng không biết lựa chọn máy lọc nước nào tốt nhất hiện nay?

Thị trường máy lọc nước “trăm hoa đua nở”

Ngày nay, nguồn nước sinh hoạt ở nhiều nơi không đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đây cũng là thời cơ vàng để máy lọc nước “lên ngôi”. Càng gần những ngày cuối năm, thị trường máy lọc nước càng rộ lên mạnh hơn.

Với hơn 400 thương hiệu máy lọc nước hiện nay trên thị trường, từ nhập khẩu nguyên chiếc, lắp ráp đến sản xuất trong nước với các mẫu mã, giá cả khác nhau. Người tiêu dùng nghe thôi đã rối, chưa nói đến việc lựa chọn sản phẩm nào tốt nhất cho gia đình mình.

Thị trường máy lọc nước phát triển, người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn

Máy lọc nước gia đình nào tốt nhất hiện nay?

Lựa chọn máy lọc nước phải dựa trên nhiều tiêu chí như: phù hợp với chất lượng nguồn nước, chi phí đầu tư, chi phí sử dụng, nhu cầu sử dụng của gia đình, thương hiệu uy tín, địa chỉ bán hàng chính hãng. Lấy chi phí đầu tư làm thước đo, bài viết đưa ra các dòng sản phẩm tối ưu tùy theo mức giá để người đọc tham khảo.

Máy lọc nước có mức giá trung bình

Với mức giá trung bình mà mua được máy lọc nước chất lượng cao? Hoàn toàn có thể? Các “ông lớn” trên thị trường máy lọc nước hiện nay cung cấp các sản phẩm với mức giá dễ chịu có thể kể đến như: máy lọc nước Geyser, máy lọc nước Kangaroo, thương hiệu máy lọc nước Karofi, Tân Á…. Các hãng này đều có nhiều sản phẩm giá cả phải chăng cho người tiêu dùng.

Geyser là thương hiệu máy lọc nước LB Nga và dòng máy lọc nước nano xuất hiện sớm tại thị trường Việt Nam. Máy lọc nước nano Geyser ứng dụng công nghệ nano tiên tiến cho hiệu quả vượt trội. Nước sau lọc không những sạch chất bẩn, tạp chất, vi khuẩn, kim loại nặng… mà còn giữ được các khoáng chất tốt cho sức khỏe. Hơn nữa, máy không dùng điện, không có nước thải, tuổi thọ lâu bền, gia tăng lợi ích cho người sử dụng.

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5 phù hợp với các gia đình có thu nhập trung bình

Máy lọc nước nano Geyser được tập đoàn Geyser nghiên cứu và thiết kế phù hợp với nguồn nước Việt Nam. Máy có thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt, sang trọng, phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian.

Hiện nay, Geyser có các model máy lọc nước nano như: Ecotar 3, Ecotar 4, Ecotar 5, Ecolux. Các dòng máy lọc nước có mức giá dao động từ 4-7 triệu đồng. Đây là mức giá tốt cho các gia đình có thu nhập trung bình nhưng muốn sở hữu một sản phẩm lọc nước chất lượng cao đến từ châu Âu.

Máy lọc nước phân khúc giá cao

Máy lọc nước ở phân khúc giá cao trên thị trường hiện nay có thể kể đến các dòng máy tạo nước điện giải. Máy tạo nước điện giải có khả năng lọc sạch các tạp chất, clo, kim loại nặng, vi khuẩn… Nước sau khi lọc sạch còn khoáng sẽ được đi qua buồng điện phân tạo thành nước axit và nước ion kiềm. Nhờ công nghệ điện phân này, nước đầu ra có nhiều lợi ích đối với sức khỏe người dùng.

Máy tạo nước điện giải mới xuất hiện ở Việt Nam nhưng người tiêu dùng Việt đã bắt kịp xu thế nước uống tốt cho sức khỏe và tìm kiếm rất nhiều loại máy tạo nước này. Trong đó, dẫn đầu về công nghệ và chất lượng phải kể đến máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica của tập đoàn Maxell, Nhật Bản.

Chân dung máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica

Ứng dụng công nghệ điện phân 2 lần độc quyền, máy Atica cho nước đầu ra có hàm lượng hydro cao nhất hiện nay mà vẫn duy trì được nồng độ pH từ 8.5 đến 9.5 (nước có mức pH lớn hơn 10 BYT Nhật Bản cấm uống). Nước ion kiềm giàu hydro Atica có các tính năng như: giàu canxi khoáng chất, chống oxy hóa, chống lại các gốc tự do, thẩm thấu nhanh. Đây là loại nước uống dẫn đầu xu thế nước tốt cho sức khỏe hiện nay; đã được chuyên gia kiểm chứng có tác  dụng trong việc ngăn ngừa và điều trị nhiều bệnh như: gout, mỡ máu, tim mạch, đại tràng, ung thư…

Máy Atica có các model khác nhau, mức giá từ 68-98 triệu đồng. Mức giá này là hoàn toàn tương xứng với chất lượng và những ưu điểm vượt trội của nó. Người tiêu dùng đầu tư sản phẩm một lần nhưng sử dụng được lâu dài và mang lại nhiều giá trị lợi ích cho sức khỏe.

Như vậy, tùy vào mức chi phí đầu tư, người tiêu dùng sẽ có những phương án để chọn loại máy lọc nước phù hợp. Trên đây là một số gợi ý hữu ích, hy vọng bạn đã phần nào có được lựa chọn đúng đắn để bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

Tại Hà Nội, để mua máy lọc nước chính hãng, bạn có thể tìm đến các địa chỉ của Enterbuy Việt Nam. Đây cũng là đơn vị bán lẻ máy lọc nước đầu tiên có Phòng chuyên gia nước với các chuyên gia đầu ngành hỗ trợ khách hàng trong việc nghiên cứu, đánh giá và đưa ra các giải pháp phù hợp cho từng nguồn nước. Nếu cần hỗ trợ và tư vấn thêm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline: 024.777.66666.

Bùi Huyền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-loc-nuoc-gia-dinh-nao-tot-nhat-hien-nay-a257816.html