+Aa-
    Zalo

    Máy lọc nước ion kiềm điện phân 2 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Máy lọc nước ion kiềm điện phân 2 lần là bước đột phá trong ngành lọc nước từ việc mang lại sự khác biệt và những lợi ích cho người tiêu dùng Việt.

    Máy lọc nước ion kiềm điện phân 2 lần là bước đột phá trong ngành lọc nước từ việc mang lại sự khác biệt và những lợi ích cho người tiêu dùng Việt. Nước đầu ra của sản phẩm hiện đang đứng đầu xu thế nước tốt cho sức khỏe hiện nay.

    Công nghệ điện phần 2 lần là gì?

    Công nghệ điện phân đã được ứng dụng rộng rãi trong đời sống tại Nhật Bản và các nước châu Á trong nhiều năm qua. Quá trình điện phân sẽ tách nước thành 2 loại khác nhau đó là nước mang tính axit và nước mang tính kiềm có chứa Hydro. Nước ion kiềm (hàm lượng OH- lớn hơn H+) sẽ được tạo ra ở cực âm và nước ion axit (hàm lượng OH- nhỏ hơn H+) ở cực dương. 

    Với công nghệ điện phân 2 lần trong máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica, nước axit sau khi được thải ra ở lần 1 tiếp tục quay vòng trở lại buồng điện phân và tạo ra nước mang tính kiềm giàu Hydro. Điều này giúp sản sinh ra nước kiềm có nồng độ Hydro lên đến 550ppb (mức hydrogen cao nhất hiện nay) với mức pH từ 8.0 đến 9.5. 

    Công nghệ điện phân 2 lần gia tăng hàm lượng hydro sau lọc

    Gia tăng hàm lượng hydro hòa tan sau lọc

    Máy điện giải điện phân 2 lần giúp tăng hàm lượng Hydro trong nước lên mức 550pbb gấp 1,5-2 lần so với công nghệ thông thường nhưng vẫn giữ mức pH ở mức 9.5 tốt cho sức khỏe. So với những công nghệ máy ion kiềm điện phân 1 lần thông thường, chỉ có thể tạo ra hàm lượng Hydro ở mức cao nếu nâng pH≥ 10 (mức cấm uống).

    Lợi ích của hydro được khoa học kiểm chứng

    Năm 1931 các nhà khoa học Nhật Bản đã tiến thí nghiệm lợi ích của hydro trên thực và động vật. Tới năm 2017 thì nước ion kiềm giàu hydro chính thức ra đời và công bố là thiết bị y tế tại Nhật Bản.

    Lợi ích của nước ion kiềm giàu hydro Atica với sức khỏe

    – Nước ion kiềm giàu Hydro Atica giúp làm sạch và giải độc cơ thể bằng cách làm sạch thận, gan và ruột già

    – Loại bỏ axit ra khỏi cơ thể. 

    – Tạo môi trường bên trong ức chế viêm và mầm bệnh

    – Giúp tiêu hóa và xử lý bài tiết hiệu quả

    – Giúp cơ thể trung hòa các gốc tự do

    – Bổ sung lượng canxi trong cơ thể

    – Giúp giảm lượng chất béo trong cơ thể

    – Giúp thận và khớp hoạt động hiệu quả

    – Giúp giảm bớt đau lưng và tăng cường hoạt động thể chất

    – Giúp duy trì làn da khỏe mạnh và làm chậm quá trình lão hóa

    – Giúp giảm đau đầu, tăng năng lượng và cải thiện hiệu suất làm việc

    – Giúp giảm bớt chứng khó tiêu, trào ngược axit và ợ nóng.

    Máy điện giải điện phân 2 lần tối ưu hóa chi phí khi sử dụng

    Sử dụng công nghệ điện phân 2 lần, mang lại hiệu quả trong việc tiết kiệm nước, tiết kiệm chi phí nhờ việc giúp tỷ lệ nước thải gấp 2 lần so với những dòng thông thường nhờ hiệu suất lên tới hơn 95%. Trong khi các dòng máy ion kiềm giàu hydro khác trên thị trường thường chỉ có hiệu suất từ 70 đến 80%.

    Chính vì thế, công nghệ điện phân 2 lần của máy ion kiềm giàu hydro Atica đang là dòng sản phẩm đón đầu xu thế nước tốt cho sức khỏe hiện nay trên thế giới.

    Máy ion kiềm điện phân 2 lần tối ưu chi phí khi sử dụng

    Máy ion kiềm giàu hydro Atica an toàn cho người sử dụng. Với nồng độ pH ở mức uống được cho phép, yên tâm trong quá trình sử dụng, mức pH không > 10. Để người tiêu dùng tránh nhầm lẫn khi uống phải mức pH >10 nhất là với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, máy sẽ tự động trở về mức  an toàn gần nhất uống được khi khởi động.

    Vào thị trường Việt mới chỉ trong thời gian ngắn, thế nhưng máy tạo nước ion kiềm điện phân 2 lần đã giúp người tiêu dùng Việt giải quyết vấn đề về nguồn nước bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng và bảo trì sức khỏe. Đây chính là lý do vì sao mặc dù máy có giá giao động từ 70 đến 100 triệu nhưng vẫn được người tiêu dùng tin tưởng trên thị trường hiện nay. Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm qua Website: Atica.vn hoặc Hotline: 02477706686

    Thu Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-loc-nuoc-ion-kiem-dien-phan-2-lan-dau-tien-xuat-hien-tai-viet-nam-a300943.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan