+Aa-
    Zalo

    Máy lọc nước Sakio – Chất lượng làm nên thương hiệu

    • Thu HàDSPL

    (ĐS&PL) - Công ty TNHH đầu tư và phát triển Sakio Việt Nam tự hào là một trong những doanh nghiệp uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm về máy lọc nước và các thiết bị lọc nước.

    Với phương châm mang lại nguồn nước sạch, tinh khiết và bảo đảm cho sức khỏe người dân, công ty đã đầu tư nhiều hệ thống máy móc để sản xuất máy lọc nước, phục vụ cho người dân trên cả nước tiếp cận với nguồn nước sạch.

    Máy lọc nước Sakio – Chất lượng làm nên thương hiệu - 1

     

    Thực tế hiện nay, Việt Nam chúng ta đang trong tình trạng đáng báo động về ô nhiễm không khí, ô nhiễm nguồn nước, thực phẩm nhiễm bẩn, gây ra nhiều bệnh tật cho sức khỏe người dân ( Theo Tổ chức Y tế Thế giới khẳng định, khoảng 80% bệnh tật ở các quốc gia đang phát triển do nguồn nước và môi trường không đảm bảo).  Nắm bắt được tình trạng báo động về nguồn nước đang bị ô nhiễm cũng như sự cấp thiết trong nhu cầu sử dụng nước sạch của người dân, sản phẩm máy lọc nước Sakio đã ra đời mang sứ mệnh đem lại nguồn nước sạch tinh khiết đến cho mọi nhà.

    Sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng nước của người tiêu dùng.

    Sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng nước của người tiêu dùng.

    Máy lọc nước Sakio là sự vượt trội về công nghệ. Với việc sở hữu lên tới 10 cấp lọc người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng sản phẩm bởi tính năng lọc nước hiện đại. Máy được tích hợp và nâng cấp lên nhiều dòng: nóng - nguội, nóng - lạnh - nguội, Ro truyền thống, Ro bổ sung khoáng, Hydrogen, Ion kiềm để tạo ra nguồn nước tốt nhất cho sức khỏe, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước nóng - lạnh cho cả gia đình như: pha trà, pha sữa nước ấm, nước lạnh tùy ý, nước mát, nước lạnh sâu sảng khoái đã khát cho mùa hè, lạnh xuống 5-10 độ C, máy có điều khiển nhiệt độ nóng tùy ý và hiển thị nhiệt độ nóng lạnh dưới kính.

    Máy lọc nước Sakio – mang đến nguồn nước an toàn, bảo vệ sức khỏe.

    Máy lọc nước Sakio – mang đến nguồn nước an toàn, bảo vệ sức khỏe.

    Với đội ngũ cán bộ, công nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhất tại Việt Nam phục vụ khách hàng uy tín, tận tình luôn lấy khách hàng làm trọng tâm để phát triển Sakio đã đón nhận được niềm tin từ phía khách hàng trong nhiều năm qua.

    Máy lọc nước Sakio của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Sakio Việt Nam với công nghệ Nhật Bản đã được chứng nhận hệ thống đảm bảo chất lượng phù hợp với ISO 9001: 2015,  chất lượng nước sau khi lọc qua hệ thống máy lọc nước Sakio đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai theo tiêu chuẩn QCVN 6:1:2010 của  Bộ Y tế. Bên cạnh đó, các sản phẩm máy lọc nước và lõi lọc của công ty cũng định kỳ thử nghiệm hàng năm theo tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật tại trung tâm tiêu chuẩn đo lường Quatest 1 thuộc Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng.

    Máy lọc nước Sakio – Chất lượng làm nên thương hiệu - 4

     

    Bên cạnh các tính năng vượt trội, máy lọc nước Sakio khác biệt với sản phẩm hiện hữu trên thị trưởng bởi kiểu dáng sang trọng, hiện đại, đón đầu xu hướng. Các sản phẩm Sakio luôn có thiết kế tinh tế trong từng chi tiết, phù hợp với mọi không gian trong gia đình như phòng khách, phòng bếp…

    Đối với chính sách bảo hành và dịch vụ kèm theo: Sakio luôn chú trọng chính sách bảo hành, bảo trì, dịch vụ hậu mãi ưu đãi cho khách hàng, đảm bảo được tính nhanh chóng, chính xác và kịp thời. Để an tâm nhất khách hàng cần phải chọn được nhà phân phối uy tín, cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

    Hệ thống đại lý trên toàn quốc, điện máy Hà Nhàn, Lý Luận Tiếng Vang 2 là những đại lý phân phối uy tín các sản phẩm chính hãng máy lọc nước Sakio.

    Hệ thống đại lý trên toàn quốc, điện máy Hà Nhàn, Lý Luận Tiếng Vang 2 là những đại lý phân phối uy tín các sản phẩm chính hãng máy lọc nước Sakio.

    Sakio là một trong những thương hiệu máy lọc nước uy tín chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng. Với hệ thống lõi lọc phong phú, sử dụng phù hợp cho nhiều nguồn nước, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng nước của mỗi gia đình. Không chỉ là một sản phẩm chất lượng, sản phẩm của  Sakio còn rất đa dạng cho người tiêu dùng lựa chọn. Kế hoạch năm 2024, Sakio sẽ phát triển và mở rộng hơn nữa hệ thống mạng lưới phân phối sản phẩm đến 63 tỉnh thành Việt Nam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/may-loc-nuoc-sakio-chat-luong-lam-nen-thuong-hieu-a417219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.