May mắn tìm được người thân của hai nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông qua Facebook


Thứ 5, 27/06/2019 | 01:44


Cùng sự kiện

Chỉ sau vài giờ hình ảnh về hai nam thanh niên tử vong do tai nạn được chia sẻ trên Facebook, người thân của các nạn nhân đã nắm được thông tin và đến hiện trường.

Chỉ sau vài giờ hình ảnh về hai nam thanh niên tử vong do tai nạn giao thông được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, người thân của các nạn nhân đã nắm bắt được thông tin và đến hiện trường vụ việc.

Hiện trường vụ tai nạn, hai thanh niên tử vong tại chỗ. Ảnh: PLO

Báo Nghệ An đưa tin, khoảng 21h30 ngày 26/6, trên quốc lộ 1A đoạn qua thị trấn Diễn Châu xảy ra vụ tai nạn khiến 2 nam thanh niên điều khiển xe máy tử vong nghi do va chạm giao thông.

Cụ thể, vào thời điểm trên, hai thanh niên đi trên xe máy mang BKS 37B2- 126.62 chạy hướng TP HCM- Hà Nội, với tốc độ cao bất ngờ va chạm với xe tải chạy cùng chiều.

Cú va chạm mạnh khiến hai thanh niên ngã xuống đường nằm lên nhau, tử vong tại chỗ, xe máy hư hỏng nặng. Đặc biệt, tại hiện trường, phát hiện có một chiếc túi xách phụ nữ.

Sau đó, anh Cao Xuân Phước (ở huyện Diễn Châu) đã chụp ảnh biển số xe máy và ảnh nạn nhân, hiện trường vụ tai nạn đăng lên Facebook với nội dung “hai tiếng đồng hồ rồi chưa tìm được người nhà nạn nhân”.

Từ những hình ảnh trên, báo Pháp Luật TP.HCM ghi nhận, đến rạng sáng 27/6, người thân của hai nạn nhân (ở xóm 4 và xóm 6, xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An) đã ra hiện trường.

Sau khi công an khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, người thân đã nhận, đưa hai nạn nhân về nhà để tổ chức lễ an táng.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an huyện Diễn Châu tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguyễn Phượng (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-man-tim-duoc-nguoi-than-cua-hai-nan-nhan-tu-vong-do-tai-nan-giao-thong-qua-facebook-a281616.html