+Aa-
    Zalo

    Máy tạo nước Ion kiềm tươi OH-: Nâng cao chất lượng cuộc sống

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ là một món quà cho sức khỏe, Máy tạo nước ION kiềm tươi OH- còn là sự lựa chọn đúng đắn cho cuộc sống bận rộn, hối hả hiện nay với nhiều tính năng vô cùng...

    Không chỉ là một món quà cho sức khỏe, Máy tạo nước ION kiềm tươi OH- còn là sự lựa chọn đúng đắn cho cuộc sống bận rộn, hối hả hiện nay với nhiều tính năng vô cùng ưu việt. 

    Máy tạo nước ION kiềm tươi OH- là gì?

    Máy tạo nước ION kiềm tươi OH- là máy tạo ra các ion hydro trong quá trình điện phân nước nhằm làm tăng độ PH trong nước, tăng các ion hydro, làm cho nước uống có kiềm. Máy sử dụng các tấm điện cực để điện phân dòng nước cho ra 03 chế độ nước: kiềm, trung tính và axit. Máy được tích hợp các công nghệ hiện đại, dễ sử dụng và nước được tạo từ máy có thể dùng uống được ngay mà không cần qua bất kỳ khâu xử lý, đun sôi nào.

    Theo quy trình, nước sau khi được tạo thành có tính kiềm mạnh, cấu trúc phân tử cực nhỏ và có tính chống oxy hóa cao. Loại nước này có tác dụng hiệu quả trong việc giúp ngăn ngừa bệnh tật và tăng cường sức khỏe. Nguồn nước trước khi đưa vào máy đã qua xử lý bằng công nghệ lọc và vẫn giữ lại được các khoáng chất, vi lượng trong nước. Nhờ sự thẩm thấu mạnh nên sự vận chuyển các chất dinh dưỡng rất nhanh và hiệu quả. Dùng nước ION kiềm tươi OH- thường xuyên sẽ giúp giảm dần sự tích tụ các chất thải axit, đưa cơ thể về trạng thái cân bằng như ban đầu, giúp cơ thể bạn luôn khỏe mạnh và ổn định.

    Khác với các dòng máy tạo nước hiện có trên thị trường thường sử dụng công nghệ RO hay công nghệ Nano, máy tạo nước ION kiềm tươi OH- sử dụng công nghệ điện giải, giúp loại bỏ các kim loại hóa chất, đồng thời cân bằng nồng độ PH, khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

    Máy tạo nước ION kiềm tươi OH-  thương hiệu WATAPY

    Thế mạnh của WATAPY

    Đây là thiết bị y tế chuẩn toàn cầu được Bộ Y tế Hàn Quốc cấp chứng nhận chứ không phải là máy lọc nước thông thường

    Với sứ mệnh “Vì sức khỏe hàng triệu gia đình Việt”, Máy tạo nước ION kiềm tươi OH-  thương hiệu WATAPY mong muốn mang đến cho người dùng Việt những sản phẩm tối ưu nhất, có lợi cho sức khỏe nhất. So với nhiều loại máy khác trên thị trường, WATAPY mang đến sự khác biệt về giá và dịch vụ.

    Hiện nay, nguồn nước ION kiềm tươi OH- đang được sử dụng rất phổ biến ở nước ngoài nhưng vẫn còn khá xa lạ đối với thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, WATAPY đã cắt giảm tối đa các chi phí marketing, truyền thông… để có được giá thành sản phẩm thấp nhất với mong muốn tất cả người Việt đều có thể cảm nhận được giá trị thật của nguồn nước quý này. Sự lan tỏa của sản phẩm thông qua sự trải nghiệm của khách hàng cũng chính là mục tiêu mà thương hiệu hướng tới. Với WATAPY, mỗi khách hàng chính là một “đại sứ” kết nối nguồn nước sạch đến với cộng đồng.

    Máy tạo nước ION kiềm tươi OH-  thương hiệu WATAPY

    Mua máy WATAPY ở đâu?

    Tại Việt Nam, máy được nhập nguyên chiếc về từ Hàn Quốc và do Công ty Cổ phần Đầu tư Phúc Nguyễn phân phối. Hiện tại, Phúc Nguyễn có hệ thống đại lý trải dài từ Bắc vào Nam với hơn 17 đại lý trưng bày sản phẩm và VPĐD ở cả 04 vùng miền.

    Có 5 dòng máy cho khách hàng lựa chọn với giá thành từ 36-59 triệu, tất cả đều có cam kết vận hành và bảo hành 5 năm trong mọi điều kiện, đảm bảo khách hàng luôn có máy sử dụng. Phúc Nguyễn cũng có đội ngũ giải đáp, sửa chữa trong vòng 24-48 giờ.

    Oanh Oanh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-tao-nuoc-ion-kiem-tuoi-oh--nang-cao-chat-luong-cuoc-song-a300723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan