+Aa-
    Zalo

    Máy tạo nước kiềm có nồng độ hydro hòa tan bao nhiêu thì đạt chuẩn

    • DSPL
    ĐS&PL Một trong những yếu tố quan trọng trong lựa chọn máy tạo nước ion kiềm hiện nay chính là nồng độ hydro hòa tan nguồn nước đầu ra.

    Một trong những yếu tố quan trọng trong lựa chọn máy tạo nước ion kiềm hiện nay chính là nồng độ hydro hòa tan nguồn nước đầu ra. Vậy khi mua máy tạo nước ion kiềm có nồng đạt hydro bao nhiêu thì đạt chuẩn?

    Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro đứng đầu xu thế nước tốt cho sức khỏe

    Hydro được tạo ra từ máy ion kiềm như thế nào?

    Trong quá trình tạo ra nước ion kiềm, phân tử nước được điện phân ở cực âm. Sau khi chuyển hóa thành ion hydroxit, kiềm hóa độ pH, đồng thời phân tử Hydro được tạo ra. Bọt khí li ti trong nước và bọt dính vào thành cốc nước ion kiềm chính là hydro và bọt nano hydrogen.

    Chính vì phân tử hydro rất nhẹ, do đó nó sẽ lập tức thoát khỏi nước, nhưng thực tế không phải như vậy. Phương pháp đo nồng độ Hydro trong nước được các kỹ sư phòng chuyên gia nước Enterbuy Việt Nam và kỹ sư Trung tâm nghiên cứu và phát triển bền vững ( thuộc Đại họ Khoa học tự nhiên) đo được cho thấy, hydro giảm dần nồng độ (khoảng 40% trong vòng 15 phút và mất hoàn toàn sau khi lấy ra khỏi buồng điện phân khoảng 180 phút.

    Máy tạo nước ion kiềm có nồng độ hydro bao nhiêu thì đạt chuẩn

    Hydro trong nước ion kiềm được kiểm chứng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Chính vì thế SĂN LÙNG máy tạo nước ion kiềm có nồng độ hydro cao hiện nay luôn là yếu tố đầu tiên của người tiêu dùng. Vậy máy tạo nước ion kiềm nào có nồng độ hydro bao nhiêu thì đạt chuẩn?  

    Nồng độ pH của nước Atica đạt chuẩn uống được mức cao nhất

    Để tạo ra máy tạo nước ion kiềm có nồng độ hydro cao nhất hiện nay, Maxell Nhật Bản đã sử dụng độc quyền công nghệ điện phân 2 lần. Tác dụng trong việc tăng hàm lượng hydro hòa tan trong nước ở mức cao nhất. Hiện nay, Maxell là đơn vị duy nhất tại Nhật sử dụng công nghệ tạo ra nồng độ hydro cao ở những mức pH uống được (pH từ 7,5- <10). Công nghệ này được sử dụng trên dòng máy mới nhất của thương hiệu này là máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica.       

    Theo những nghiên cứu đã được công bố hiện nay của các nhà khoa học thuộc Hiệp hội nước ion kiềm Nhật Bản, những chiếc máy lọc nước tạo ion kiềm có nồng độ hydro trên 300ppb là những máy giàu Hydro.

    Điểm khác biệt của máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica là có nồng độ Hydro đạt tới trên 500 ở những mức pH uống được. Với những ưu điểm nổi trội này đã khiến máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica khác biệt so với những dòng máy khác.

    Hiện nay nhiều hãng máy tạo nước ion kiềm trên thế giới luôn có mong muốn tạo ra hàm lượng hydro hòa tan trong nước cao. Thế nhưng điều này sẽ làm cho nồng độ pH cao ( pH > 10 được BYT Nhật Bản khuyến cáo không được uống). Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica là dòng máy đầu tiên làm được điều này. Điều đó đã khiến máy tạo nước điện giải Atica nhận được sự tin tưởng rộng rãi của người tiêu dùng trên thế giới hiện nay.

    Có một thực tế rằng: Bạn luôn sợ bệnh tật tìm đến. Thế nhưng bạn lại không biết bảo vệ sức khỏe của mình, chỉ khi đến lúc “nước đến chân mới nhảy” thì đã muộn mất rồi. Nên nhớ ! Chiếc giường đắt nhất thế giới là chiếc giường bệnh. Hãy bảo vệ sức khỏe chính bản thân ngay hôm nay. Để được tư vấn thêm những thông tin liên quan, hãy liên hệ qua Hotline: 0243.6363. 555 hoặc website Atica.vn

    Bùi Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-tao-nuoc-kiem-co-nong-do-hydro-hoa-tan-bao-nhieu-thi-dat-chuan-a260520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan