+Aa-
    Zalo

    Máy tính bảng mới của Asus giá rất rẻ, cấu hình cao

    • DSPL
    ĐS&PL Máy tính bảng MeMo Pad 7 (2014) mới được Asus trình làng cách đây không lâu được đánh giá cao về thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình mạnh mẽ và giá rất rẻ.

    Máy tính bảng MeMo Pad 7 (2014) mới được Asus trình làng cách đây không lâu được đánh giá cao về thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình mạnh mẽ và giá rất rẻ.

    Ưu điểm: Mỏng và nhẹ, có nhiều màu sắc để lựa chọn, màn hình sắc nét, giao diện ZenUI tuyệt đẹp và hiệu suất hoạt động tổng thể mạnh mẽ.

    Nhược điểm: Máy chạy hơi nóng, camera phía trước chất lượng thấp.

    Nhìn chung: Asus Memo Pad 7 là máy tính bảng Android có hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, sở hữu thiết kế đẹp và mức giá phải chăng 149USD (khoảng 3 triệu đồng).

    Thiết kế

    MemoPad mới không có nhiều sự khác biệt, nó vẫn duy trì phong cách chủ đạo của Asus nhưng có cảm giác thanh mảnh hơn một chút. Màn hình 7-inch được bao quanh bởi các cạnh kim loại được làm vát và được bao bọc bằng vỏ nhựa mờ mềm mại chống bám dấu vân tay. Máy có nhiều màu sắc khác nhau gồm đen, đỏ, vàng, trắng và xanh sáng để người dùng lựa chọn. Cho dù có mức giá khá bình dân nhưng MeMo Pad 7 vẫn có kết cấu khá chắc chắn.

    Máy tính bảng mới của Asus giá rất rẻ, cấu hình cao
    Ảnh minh họa.

    Giắc cắm tai nghe và các cổng microUSB được bố trí ở đỉnh máy và khe cắm thẻ nhớ nằm ở cạnh trái. Bộ loa dài được đặt dọc theo mặt sau thiết bị. Điểm trừ về cách bố trí các phím bấm chính là nút nguồn và nút chỉnh âm lượng được đặt ở mép vát cong ra mặt sau của máy tính bảng thay vì nằm ngay ở cạnh. Cách bố trí này sẽ gây khó khăn nếu khi người dùng đặt thiết bị trên một mặt phẳng.

    Với kích cỡ 7,5 x 4,5 x 0,38 inches và nặng 290g, Asus MeMo Pad 7 còn nhỏ hơn và nhẹ hơn một số máy tính bảng cỡ 7-inch khác trên thị trường như Hisense Sero 7 Pro, Acer Iconia one 7…

    Màn hình

    Máy tính bảng mới của Asus giá rất rẻ, cấu hình cao
    Ảnh minh họa.

    Asus MeMo Pad 7 sở hữu màn hình IPS cỡ 7-inch, độ phân giải 1280x800 điểm ảnh. Asus khẳng định, độ sáng của máy đạt 330nits. Màn hình của máy sẽ mang lại trải nghiệm màu sắc tươi sáng và chất lượng như nhau ngay cả khi người dùng xem ở góc 180 độ.

    Âm thanh

    Asus MeMo Pad 7 trang bị bộ loa âm thanh nổi nằm ở phía sau máy. Bộ loa này có thể đạt được cường độ âm thanh 78 dB từ khoảng cách 33cm. Mức trung bình của bộ loa máy tính bảng 7-inch khác vào khoảng 79dB.

    Đặc biệt, máy trang bị ứng dụng Asus Audio Wizard cho phép người dùng lựa chọn chế độ tiết kiệm pin, bài hát, xem phim, ghi âm, chơi game và cài đặt trước bài phát biểu.

    Hệ điều hành và giao diện người dùng

    Asus MeMo Pad 7 hoạt động trên hệ điều hành Android 4.4 và đi kèm với giao diện tùy biến ZenUI.

    Máy tính bảng mới của Asus giá rất rẻ, cấu hình cao
    Ảnh minh họa.

    Được thiết kế và phát triển theo ý tưởng mang đến sự thoải mái, trực quan và dễ dàng kết nối cho người dùng khi tương tác, ZenUI là một giao diện người dùng hoàn toàn mới. Với thiết kế hướng đến tính hiệu quả và thân thiện, ZenUI trình bày các biểu tượng hiện đại được đơn giản hóa, các chủ đề màu sắc bắt mắt, hình họa, bộ nhạc chuông và âm báo hoàn toàn mới, tạo một tổng quan rõ ràng và đầy đủ thông tin.

    ZenUI đi kèm 2 tính năng mới - What’s Next và Do It Later để hỗ trợ người dùng trong việc quản lí khối lượng thông tin mà họ phải tiếp cận hàng ngày một cách thông minh và hiệu quả.

    “What’s Next” phân loại và ưu tiên hiển thị các thông tin quan trọng và hữu ích nhất với người dùng ngay trên màn hình khóa, màn hình chính và trong mục “Thông báo”. Trong khi đó, tính năng “Do It Later” giúp người dùng tập trung vào những công việc hiện tại mà vẫn không quên đi những việc quan trọng khác tiếp theo. Nếu người dùng đang bận soạn thảo email và nhận một cuộc gọi đến, người dùng có thể từ chối và bấm môt nút trên màn hình để chọn chức năng nhắc nhở gọi lại sau.

    Hiệu suất hoạt động

    Asus MeMo Pad 7 mới mang sức mạnh bộ xử lý Intel Atom lõi tứ tốc độ 1,33GHz, bộ nhớ RAM 1GB và bộ nhớ trong 16GB nhưng có thể mở rộng thêm tối đa 64GB nhờ sử dụng khe cắm thẻ microSD. Với cấu hình này, người dùng sẽ không gặp khó khăn khi truyền các video độ nét cao mà không bị giật

    Độ nóng

    Khi kiểm tra về độ nóng của máy sau một khoảng thời gian sử dụng nhất định. Chẳng hạn sau 15 phút xem video, điểm nóng nhất trên máy tính bảng này là 38 độ C, cao hơn so với mức trung bình (35 độ C).

    Các ứng dụng

    Thiết bị được tải sẵn bộ ứng dụng riêng gồm Do It Later, Galley, Music, File Manager, Clock, Splendid, Audio Wizard, What's Next, Weather và “đám mây” ASUS Web Storage.

    Máy tính bảng mới của Asus giá rất rẻ, cấu hình cao
    Ảnh minh họa.

    Thiết bị được đánh giá cao về khả năng quản lý tệp tin để tổ chức lưu trữ dữ liệu trên máy, trên thẻ microSD và trên nhiều dịch dụ “đám mây” lưu trữ, gồm cả Google Drive, Dropbox, Web Storage…

    Camera

    Máy tích hợp camera 2MP ở mặt sau và camera 0,3MP ở mặt trước. Camera sau có thể chụp ảnh tốt khi chụp ngoài trời. Tuy nhiên, chất lượng camera trước và sau không cao. Camera sau của máy có thể quay video độ phân giải 720p.

    Nguồn pin

    Máy trang bị nguồn pin 3.910mAh. Với dung lượng pin này, máy có thể hoạt động liên tục trong 9 tiếng mới phải sạc.

    Kết luận

    Với thiết kế kiểu dáng đẹp, mỏng, nhẹ và mang sức mạnh bộ xử lý Intel Atom Baytrail lõi tứ khá mạnh mẽ, và mức giá khá “mềm”, sản phẩm sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy đối với những người dùng có “túi tiền” hạn hẹp đang muốn sở hữu một máy tính bảng nhỏ gọn giá rẻ. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-tinh-bang-moi-cua-asus-gia-rat-re-cau-hinh-cao-a38998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan