+Aa-
    Zalo

    Mây Trắng bất ngờ hội ngộ, nhan sắc "hack tuổi" khiến fan hết lời khen ngợi

    • DSPL
    ĐS&PL Loạt hình ảnh mới nhất của 4 thành viên nhóm Mây Trắng đình đám ngày nào khiến người hâm mộ không khỏi có những cảm xúc hoài niệm.

    Loạt hình ảnh mới nhất của 4 thành viên nhóm Mây Trắng đình đám ngày nào khiến người hâm mộ không khỏi có những cảm xúc hoài niệm.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Yến Trang đã đăng tải bộ ảnh mới, ghi lại những khoảnh khắc hội chị em Mây Trắng năm nào.

    Đã lâu lắm rồi, bốn cô nàng Yến Trang - Yến Nhi, Thu Ngọc, Ngọc Châu mới xuất hiện cùng nhau.

    Cùng diện những bộ đầm trắng tinh khôi như chính tên của nhóm nhạc mà họ cùng kề vai năm nào, người hâm mộ không khỏi cảm thấy những ký ức thanh xuân như trở về khi nhìn thấy hình ảnh Mây Trắng.

    Không rõ đây chỉ là những hình ảnh ngẫu hứng hay bốn cô gái đang chuẩn bị cho một dự án chung nào đó nhưng dù sao đi nữa, người hâm mộ cũng rất vui vẻ khi lại được thấy Mây Trắng hội ngộ.

    Thân thuộc với hầu hết khán giả trẻ vào những năm đầu thập niên 2000, nhóm nhạc Mây Trắng nổi lên như một hiện tượng bởi sự trẻ trung trong âm nhạc và phong cách ăn mặt hợp xu thế lúc bấy giờ.

    Hiện tại, Mây Trắng vẫn giữ cho mình vẻ trẻ trung, rạng rỡ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Với hàng loạt những ca khúc đình đám như: Ai Ai Ai, Ghét Anh, Áo Dài Ơi, … Mây Trắng là nhóm nhạc có tuổi đời hoạt động trong làng âm nhạc Việt Nam lâu nhất. Sở hữu cho mình đội hình đều đặn về giọng hát, vũ đạo và thời trang, nhóm Mây Trắng in sâu hình ảnh trong lòng giới mộ điệu suốt 20 năm qua.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-trang-bat-ngo-hoi-ngo-nhan-sac-hack-tuoi-khien-fan-het-loi-khen-ngoi-a315880.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan