+Aa-
    Zalo

    Mây Trắng lần đầu tiết lộ về nguyên nhân tan rã sau 10 năm

    ĐS&PL Các thành viên Mây Trắng khẳng định, nhưng điều họ tiết lộ trong chương trình lần này đều là sự thật, dù có vẻ khó tin.

    Các thành viên Mây Trắng khẳng định, nhưng điều họ tiết lộ trong chương trình lần này đều là sự thật, dù có vẻ khó tin.

    [mecloud]VhsaRq07hS[/mecloud]

    Trong thời gian gần đây, khán giả yêu mến nhạc Việt đã có dịp chứng kiến sự tái hợp trong mơ của nhóm nhạc nữ đình đám một thời Mây Trắng.

    Ở vào thời kỳ đỉnh cao của mình, Mây Trắng và Mắt Ngọc là hai nhóm nhạc nữ sở hữu nhiều bài hit và có lượng fan đông đảo. Sau họ, hầu như không còn nhóm nhạc nữ nào có được thành công như vậy.

    Đáng tiếc, dường như sự chia rẽ nội bộ đã trở thành nguyên nhân để Mây Trắng không còn hoạt động cùng nhau nữa.

    Mới đây, đoạn trailer của chương trình mang tên Remix Restory được tiết lộ đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi thấy 4 thành viên Yến Trang, Thu Ngọc, Ngọc Châu, Yến Nhi cùng ngồi lại nói về chuyện tan rã năm nào.


    Là trưởng nhóm của Mây Trắng, Thu Ngọc cho biết cô đã từng là thành viên Mắt Ngọc và mong muốn xây dựng một Mây Trắng nổi tiếng, lớn mạnh hơn nhóm nhạc cũ của mình.


    Ở vào thời điểm đó, những tin đồn về mâu thuẫn của hai nhóm nhạc nữ nổi tiếng cùng thời cũng đã tồn tại khá nhiều nhưng chưa hề có người trong cuộc nào lên tiếng về sự việc này.

    Nhân dịp nhìn lại những kỷ niệm đó, Mây Trắng cũng tiết lộ về sự nổi tiếng bất ngờ của bản hit "Chắc em có yêu anh" kết hợp cùng nam ca sĩ mới khi đó Phạm Khánh Hưng.

    Ngoài ra, điều khiến người hâm mộ tò mò nhất là những mâu thuẫn nội bộ của Mây Trắng cũng được các cô gái thẳng thắn chia sẻ. Châu Ngọc thậm chí còn đùa rằng đây là chương trình "Lần đầu Mây Trắng kể".


    Theo đó, các thành viên đã từng tập trung tại nhà Thu Thủy để để ký hợp đồng ràng buộc, nếu ai tách nhóm trước thời hạn sẽ phải bồi thường các điều khoản. Thế nhưng Thu Thủy lại không chịu ký. Sau đó, nữ ca sĩ đã rời nhóm.

    Ngoài ra, còn có sự xung đột với chị em Yến Trang - Yến Nhi khiến Mây Trắng không thể tiếp tục gắn bó.

    Khi kể lại, Yến Trang thừa nhận tuổi trẻ bốc đồng và cái tôi lớn của mỗi người khiến Mây Trắng ngày càng xa cách, dẫn đến tan rã.


    Tuy vậy, việc các cô gái có thể vui vẻ đứng chung sân khấu và trình diễn hỗ trợ Yến Trang cho thấy Mây Trắng hiện tại đã bỏ lại quá khứ, cho qua những chuyện không vui và tiếp tục gắn bó như những người bạn để chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-trang-lan-dau-tiet-lo-ve-nguyen-nhan-tan-ra-sau-10-nam-a186540.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan