Maya nhắn nhủ muốn trực tiếp gặp vợ chồng Tâm Tít ba mặt một lời


Chủ nhật, 24/09/2017 | 09:07


Sau khi bị Tâm Tít "tố" là người thứ ba, Maya đã thẳng thắn nhắn nhủ muốn gặp mặt trực tiếp hai vợ chồng ba mặt một lời.

Sau khi bị Tâm Tít "tố" là người thứ ba, Maya đã thẳng thắn nhắn nhủ muốn gặp mặt trực tiếp hai vợ chồng ba mặt một lời.

Báo Tri thức trực tuyến cho biết liên quan đến status Tâm Tít chỉ đích danh là người thứ ba trên mạng xã hội, Maya không giấu sự khó chịu. Cô gửi lời nhắn nhủ đến đàn em trên trang cá nhân: “Tâm em ơi, thật sự chị quá choáng khi em nói chị vẫn còn quan tâm đến chồng em”.

Maya đề nghị ba mặt một lời với Tâm Tít, phản bác thông tin còn vương vấn người xưa. Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

Nữ ca sĩ Là vì ai cho rằng việc bảo vệ gia đình, giữ chồng là trách nhiệm của Tâm Tít và không liên quan đến cô. “Đầu óc chị làm gì còn chỗ cho chồng em nữa đâu. Em yên tâm. Em cứ mượn gió bẻ măng rồi lại nói lo lắng cho hạnh phúc gia đình em. Gia đình là của em, cuộc đời của chị là của chị”, cô nhấn mạnh.

Trong phần tâm sự, Maya thẳng thắn nhắn nhủ gặp mặt ba mặt một lời. “Mời em và chồng em đến gặp chị, thẳng thắn nói chuyện với chị. Chị luôn rõ ràng, chỉ đích danh chứ không bóng gió mập mờ”, cô chia sẻ thêm.

Maya không quên “dằn mặt” Tâm Tít: “Đừng nên chọc tức chị nếu không em thích nổi, chị cho nổi luôn. Nếu không kín đáo nói chuyện riêng với chị, cả thiên hạ sẽ biết hết kỷ niệm giữa chị và chồng em đấy. Em đủ sức chịu đựng không?".

Liên lạc với Tâm Tít về lời nhắn nhủ của đàn chị, cô nói: “Thú thực, tôi không muốn nói gì thêm vào lúc này. Tôi cũng chưa đọc chia sẻ của chị ấy. Còn đề nghị gặp mặt ba người cho rõ ràng, tôi cũng không từ chối”.

Theo báo VTC News, những ngày gần đây, vụ lùm xùm giữa Maya và Tâm Tít đang gây xôn xao dư luận. Sau khi Maya trải lòng cô gặp người thứ ba xuất hiện khi đang mang thai, Tâm Tít đã có chia sẻ ẩn ý được cho là đang "đá đểu" Maya. Bị "chọc giận", Maya đã lên tiếng, thẳng thừng nhắc tên Tâm Tít và tiết lộ mình từng là người yêu cũ của Thành Phìn - chồng Tâm Tít đến 7 năm.

Sau đó, Tâm Tít đã lên tiếng chính thức để lý giải cho hành động của mình, đồng thời cho biết mặc dù người yêu cũ đã yên bề gia thất nhưng Maya vẫn thỉnh thoảng dò hỏi xem cuộc sống của anh ra sao và thậm chí còn hé lộ thông tin người cha bí mật của con gái Maya là đại gia Chu Đăng Khoa.

Báo Gia đình Việt Nam đưa tin, khi sự việc diễn ra, hotgirl Tâm Tít cho biết "Mẹ chồng và chồng mình chỉ nói rất nhẹ nhàng: Xóa đi con, không nên tự hạ thấp mình như thế!” và nhận lời phỏng vấn để người đọc có cái nhìn đa chiều hơn về vấn đề này.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/maya-nhan-nhu-muon-truc-tiep-gap-vo-chong-tam-tit-ba-mat-mot-loi-a202940.html