+Aa-
    Zalo

    Maya “nóng bỏng mắt” trong vũ trường Sài Gòn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vừa trở về Sài Gòn sau chuyến hành hương dài đến đất Phật - Sravasti Ấn Độ, Maya đã chạy show liên tiếp vì nhớ sân khấu và "thèm" được hát.

    (ĐSPL) - Vừa trở về Sài Gòn sau chuyến hành hương dài đến đất Phật - Sravasti Ấn Độ, Maya đã chạy show liên tiếp vì cô nói rằng mình quá nhớ sân khấu và "thèm" được hát.

    Tối 29/3, Maya đã có phần trình diễn đặc biệt tại một quán bar ở Sài Gòn với những bản hit được yêu thích của mình như: Cho tim em thôi mong chờ, Nếu có biết trước, Tạm biệt tình yêu, Anh với em là một, Phút giây bên nhau...

    Maya “nóng bỏng mắt” trong vũ trường Sài Gòn
     
    Maya “nóng bỏng mắt” trong vũ trường Sài Gòn

    Maya diện đầm đỏ sequins thu hút ánh nhìn.

    Sự xuất hiện đầy quyến rũ và giọng hát ngọt ngào Maya đã khiến cho cả khán phòng như nghẹt thở, khán giả hát theo và yêu cầu Maya phải hát thêm nữa khi cô chào tạm biệt.

    Có thể nói Maya đang là một trong số ít những chân dài đi hát tạo được thiện cảm và được khán giả yêu quý bằng giọng hát của mình. Ngoài ngoại hình xinh đẹp, khả năng vũ đạo được trau dồi và cô cũng từng khiến những người hâm mộ nức lòng với khả năng hát live của mình.

    Maya “nóng bỏng mắt” trong vũ trường Sài Gòn

    Maya “nóng bỏng mắt” trong vũ trường Sài Gòn

    Maya khoe vũ đạo bốc lửa khiến cho cả khán phòng như ngẹt thở, khán giả liên tục hò reo và nhún nhảy theo từng điệu nhạc của cô.

    Maya chia sẻ, tháng 4/2014 tới đây Maya sẽ phải nỗ lực hết mình để hoàn thành lịch diễn kín đặc và trải dài ở nhiều địa điểm trên toàn quốc. Bên cạnh đó Maya cũng đang hoàn thiện MV mới để kịp phát hành vào Hè này. Thêm vào đó cô cũng đang ấp ủ sản xuất một dự án phim ngắn với câu chuyện cảm động về tình yêu.

    Từ khi còn nhỏ, tôi đã mong ước có được một bộ phim mà ở đó, những quan niệm về tình yêu của tôi được bày tỏ theo cách riêng mà mình mong muốn. Nếu như người ta nói, tình yêu là phải ngỏ lời, nhưng chưa chắc những người không thốt ra tiếng yêu lại kém nồng nàn trong tình cảm hơn. Quan trọng là sự cảm nhận. Tôi muốn có một bộ phim của riêng mình để tôi khóc cười vì nó” – Maya nói.

    Photo: Zun Phan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/maya-nong-bong-mat-trong-vu-truong-sai-gon-a27491.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan