+Aa-
    Zalo

    Mayweather đả bại Pacquiao trong trận quyền anh 300 triệu USD?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trận thư hùng giữa hai võ sỹ lừng danh Floyd Mayweather và Manny Pacquiao tại Las Vegas có trị giá lên tới 300 triệu USD.
    (ĐSPL) – Trận thư hùng giữa hai võ sỹ lừng danh Floyd Mayweather và Manny Pacquiao tại Las Vegas có trị giá lên tới 300 triệu USD.
    Theo đó trận đấu rất đáng chú ý ở hạng bán trung này sẽ diễn ra vào ngày 2/5 tới tại Las Vegas, Mỹ. Và trước khi trận đấu có giá trị lên tới 300 triệu USD này diễn ra, hai võ sỹ chỉ tổ chức một cuộc họp báo duy nhất tại Los Angeles vào ngày 11/3 tới.

    Mayweather (phải) sẽ giành chiến thắng?

    Nhằm chuẩn bị cho trận đấu quan trọng cả về thương mại và danh tiếng, võ sỹ người Mỹ, Floyd Mayweather đã tập luyện tại phòng tập riêng của mình ở Las Vegas. Trong khi đó, sau thời gian khởi động ở trong nước, mới đây Manny Pacquiao đã bay đến Los Angeles để tập luyện tại phòng tập Wild Card của HLV danh tiếng Freddie Roach.
    Dù HLV Roach chưa thể hướng dẫn Manny Pacquiao do bận chuẩn bị cho trận đấu tranh danh hiệu vô địch thế giới đầu tiên của võ sỹ Zou Shiming gặp đối thủ Amnat Ruenroeng ở Macao vào thứ 7 tới nhưng điều đó cũng chẳng ảnh hướng quá nhiều đến kế hoạch tập luyện của tay đấm người Philippines. 
    “Tôi không thể nói về kế hoạch luyện tập của chúng tôi bởi đó là chương trình tập luyện đóng, bí mật. Toàn bộ phòng tập Wild Card ở Los Angeles sẽ đóng cửa trong thời gian Manny tập luyện ở đây. Chúng tôi sẽ cùng nghiên cứu xem chiến thuật thi đấu nào tốt nhất với Manny và không ai có thể được xem quá trình tập luyện của cậu ấy”, ông Roach chia sẻ được hỏi về kế hoạch tập luyện của Manny Pacquiao.
    Về phần mình, Mayweather sẽ làm việc cùng cha và chú của mình. Võ sỹ này cũng đã “đặt hàng” cựu đối thủ DeMarcus Corley làm một trong những võ sỹ đối luyện suốt thời gian tập luyện.
    Trước trận đấu, nam ca sỹ có tên Curtis Jackson tiết lộ sẽ đặt cược 1,6 triệu đôla vào cửa thắng của người bạn Floyd Mayweather.
    Nếu Mayweather giành chiến thắng, 50 cent sẽ bỏ túi 2,3 triệu USD tiền thắng cược. “Tôi rất nôn nóng chờ xem trận đấu này. Floyd cũng rất nóng lòng, và tôi thấy anh ấy rất tập trung hướng tới trận đấu”, ca sĩ Mỹ chia sẻ về màn so săng lịch sử sau đây hai tháng.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mayweather-da-bai-pacquiao-trong-tran-quyen-anh-300-trieu-usd-a85981.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan