+Aa-
    Zalo

    Mazda 6 và CX-3 chính thức bị "khai tử" tại thị trường Mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL Theo nhà sản xuất, Mazda 6 và CX-3 sẽ chính thức ngừng sản xuất tại thị trường Mỹ.

    Trong một thông cáo báo chí được cung cấp ngày 21/5, đại diện Mazda cho biết: "Hơn 100 năm qua, Mazda đã thành công trong việc điều hướng nhu cầu của người tiêu dùng và trở thành một ngành công nghiệp luôn đổi mới với những chiếc xe có thiết kế đẹp mắt, chất lượng. Để tiếp tục phát triển lợi ích của người tiêu dùng, Mazda sẽ ngừng sản xuất 2 dòng xe Mazda 6 và CX-3 trong năm 2022".

    Bên cạnh đó, hãng xe ô tô hàng đầu thế giới chia sẻ: "Dù 2 dòng xe này sẽ rời khỏi hạng mục sản phẩm của Mazda nhưng chúng tôi tự hào về những gì chúng mang lại, từ hiệu suất, thiết kế, chất lượng tới độ an toàn".

    mazda cx 3
    Mazda sẽ chính thức ngừng sản xuất Mazda CX-3. 

    Mazda 6 hiện tại, thuộc thế hệ thứ 3 kể từ năm 2012, đã được bán gần 2 thập kỷ. Mẫu xe nổi bật nhất, Mazdaspeed 6 thể thao, tạo ra 274 mã lực và mô-men xoắn 280 lb-ft từ động cơ 2,3 lít tăng áp, truyền sức mạnh đến cả bốn bánh thông qua hộp số sàn. Khả năng xử lý hàng đầu, độ bám tổng thể và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian của chiếc xe là những tiêu chí được Mazda đánh giá vô cùng cao đối với mẫu xe này.

    Trong khi đó, dòng xe CX-3 bắt đầu được Mazda giới thiệu vào năm 2015, thuộc phân khúc những chiếc chiếc crossover cỡ nhỏ, giá cả phải chăng. Dòng xe này đã được cải tiến với một mẫu xe mới vào năm 2018. 

    Đại diện Mazda cho biết họ rất buồn khi phải nói lời chia tay với Mazda 6 nhưng phía nhà sản xuất đang có kế hoạch sớm giới thiệu một dòng xe mới với động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng và hệ dẫn động cầu sau. Vì vậy, một phiên bản mới hơn, tốt hơn của Mazda 6 có thể sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.

    Minh Hạnh (Theo ROT)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mazda-6-va-cx-3-chinh-thuc-bi-khai-tu-tai-thi-truong-my-a501494.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan