MB Ageas Life xuất sắc ở Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2021


Thứ 2, 26/07/2021 | 08:00


Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life đã vinh dự lần thứ 2 liên tiếp ghi danh trong bảng xếp hạng Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín, đồng thời xuất sắc tăng hạng so với năm 2020.

Bảo hiểm – lá chắn vững vàng trước đại dịch

Giá trị cốt lõi của ngành bảo hiểm là quản lý rủi ro, mang đến sự bình an cho xã hội, đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống. Bằng những phản ứng linh hoạt và kịp thời, ngành bảo hiểm đã thể hiện tốt vai trò của mình như một “bộ giảm xóc” trước những rủi ro và tác động bất ngờ do đại dịch COVID-19 gây ra.

Với bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life, trong bối cảnh chịu tác động của dịch bệnh, nhưng hoạt động sản xuất kinh doanh vẫn được duy trì và đảm bảo liên tục nhằm cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện đến khách hàng, mang đến sự an tâm, bảo vệ cho hàng triệu gia đình Việt Nam.

Hiện nay, MB Ageas Life đang bảo vệ cho gần 2 triệu khách hàng trên toàn quốc. Năm 2020, MB Ageas Life đã chi trả quyền lợi cho hơn 10 nghìn khách hàng, với số tiền bảo hiểm lên đến hơn 92 tỷ đồng. Đặc biệt rất nhiều khách hàng mới đóng phí năm đầu tiên nhưng đã nhận được quyền lợi chi trả từ MB Ageas Life.

Đời sống - MB Ageas Life xuất sắc ở Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2021
MB Ageas Life hướng đến mục tiêu "Thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất"

Thương hiệu đồng hành cùng cộng đồng

Song hành sứ mệnh mang đến cuộc sống bình an cho người dân Việt Nam, MB Ageas Life luôn dành tâm huyết cho các hoạt động từ thiện - xã hội, đồng hành cũng khách hàng và người dân vượt qua những giai đoạn khó khăn của cuộc sống. Hưởng ứng lời kêu gọi chung tay đóng góp cho Quỹ vaccines Covid, tháng 6 năm 2021, MB Ageas Life đã đóng góp 2 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng, chống covid -19 và cam kết thực hiện các biện pháp để hỗ trợ CBNV trong việc tiếp cận nguồn vaccine sớm nhất. Trước đó, năm 2020, MB Ageas Life cũng có những hoạt động cụ thể, thiết thực hỗ trợ đội ngũ y bác sỹ, bộ đội ở tuyến đầu chống dịch.

Danh hiệu Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín một lần nữa khẳng định tiềm lực tài chính vững mạnh, tăng trưởng kinh doanh bền vững, chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu tích cực đã nâng cao mức độ tín nhiệm của khách hàng, người dân dành cho MB Ageas Life.

Đời sống - MB Ageas Life xuất sắc ở Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2021 (Hình 2).
MB Ageas Life đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2021.

Đây là sự ghi nhận vô cùng ý nghĩa và động lực lớn lao đối với MB Ageas Life trong năm 2021, khi MB Ageas Life kỷ niệm 5 năm đồng hành cùng khách hàng dựng xây hạnh phúc (21/7/2016 - 21/7/2021).

"Bảng xếp hạng Top 10 doanh nghiệp uy tín" là kết quả nghiên cứu độc lập, khách quan của Vietnam Report, được công bố thường niên từ năm 2016, dựa trên 3 tiêu chí: Năng lực và hiệu quả tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính kiểm toán năm gần nhất; Uy tín truyền thông được đánh giá bằng Phương pháp Media Coding (mã hóa dữ liệu báo chí); Khảo sát nhóm chuyên gia tài chính về mức độ nhận biết và hài lòng về sản phẩm và dịch vụ, kết quả kinh doanh, các hoạt động và uy tín của lãnh đạo công ty…

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mb-ageas-life-xuat-sac-o-top-10-cong-ty-bao-hiem-nhan-tho-uy-tin-nam-2021-a508166.html