+Aa-
    Zalo

    MBC tung danh sách 10 thành viên chatroom mà Jung Joon Young phát tán clip sex

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đài MBC đã tung ra danh sách chi tiết về thành viên nhóm chat mang tên "Tokbang" tập hợp nhóm bạn ca sĩ nổi tiếng, người mẫu của Jung Joon Young và Seungri.

    Chương trình thời sự "News DeSeungri sk" của đài MBC lại tiếp tục khiến công chúng chấn động khi tung ra chi tiết về nhóm chat mang tên "Tokbang" tập hợp nhóm bạn ca sĩ nổi tiếng, người mẫu của Jung Joon Young và Seungri.

    "Tokbang" là nơi các thành viên bị nghi ngờ chia sẻ các clip sex quay lén, một số thành viên chỉ chứng kiến chứ không tham gia vào các hoạt động phạm pháp này. Chính trong bản tin tối ngày 4/4, MBC đã công bố đầy đủ 10 cái tên có liên quan.

    Danh sách 10 thành viên chatroom. Ảnh: New Desk

    1. Jung Joon Young

    2. Seungri (Big Bang)

    3. Roy Kim

    4. Kangin (Super Junior)

    5. Lee Jong Hyun (CNBLUE)

    6. Jung Jinwoon (2AM)

    7. Yong Junhyung (cựu thành viên Highlight)

    8. Choi Jong Hoon (cựu thành viên FT. Island)

    9. Eddy Kim

    10. Lee Chul Woo (người mẫu)

    Theo "News Desk", có tới tận 23 chatroom tồn tại để phục vụ cho mục đích phát tán clip, ảnh quay lén đồi truỵ của Seungri, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon. "Tokbang" chính là một trong số đó và có tận 16 thành viên trong nhóm chat này, Roy Kim là thành viên thứ 8 bị cảnh sát chính thức buộc tội, Eddy Kim mới bị réo gọi và vẫn còn 6 cái tên khác chưa lộ diện.

    Sau khi thông tin bị tung ra, công ty quản lý của Eddy Kim - Mystic Entertainment - đã lên tiếng xác nhận nam ca sĩ đúng là thành viên nhóm chat nói trên. Thậm chí, nam ca sĩ đã bị cảnh sát triệu tập thẩm vấn suốt 2 tiếng đồng hồ vào ngày 31/3. Tuy nhiên, Eddy Kim khẳng định không hề quay lén hay phát tán clip, ảnh sex. "Nhận thức được vấn đề nghiêm trọng này, anh ấy đang vô cùng ăn năn vì hành động của mình. Chúng tôi xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng", công ty đại diện cho biết.

    Sở cảnh sát thành phố Seoul cũng tuyên bố rằng họ đang điều tra Jong Hyun (CNBLUE), Junhyung (cựu thành viên Highlight) như nhân chứng trong nhóm chat "Tokbang", các thành viên khác như Jinwoon (2AM), Kangin (Super Junior) hay người mẫu Chul Woo đều không bị điều tra nhưng sẽ được cân nhắc trở thành nhân chứng. Đại diện đều khẳng định 3 nghệ sĩ này không tham gia vào các hoạt động quay lén hay phát tán clip, ảnh sex. 

    Eddy Kim, một trong 10 người nằm trong nhóm chat tình dục của Jung Joon Young.

    Cũng trong ngày 4/4, ngoài "Tokbang,  SBS còn  tiếp tục gây chấn động khi "khui" ra một nhóm chat đồi truỵ khác với quy mô khủng không kém do Jung Joon Young cầm đầu.

    Theo đó, các thành viên của nhóm chat này bao gồm Jung Joon Young, một cậu con trai của nhà tài phiệt, diễn viên Han và diễn viên Shin, người mẫu Jung và Giám đốc điều hành của club Arena - club dính bê bối môi giới mại dâm liên quan đến Seungri. Trong khi cảnh sát chỉ phát hiện hơn chục nạn nhân trong chatroom 14 người của Seungri và Jung, thì SBS tiết lộ nhóm chat mới này có quy mô khủng hơn rất nhiều: hơn 100 clip và ảnh sex bị phát tán phi pháp. Tuy nhiên, 100 mới chỉ là một phần nhỏ trong số lớn clip, ảnh đồi truỵ nằm trong ổ cứng của thành viên nhóm chat này.

    Vào năm 2016, một người phụ nữ (gọi là A) có thông tin vụ việc và nắm trong tay ổ cứng của bạn trai họ Kim. A chia sẻ: "Tôi đã cắm ổ cứng vào máy tính và biết được có vô số clip, ảnh nóng trong chatroom. Số lượng lên tới hơn 100 hình ảnh, clip đồi truỵ...".

    Theo chia sẻ, chính A cũng là nạn nhân của việc quay lén. Ngoài ra, còn hàng tá nạn nhân nữ khác xuất hiện trong clip bệnh hoạn. Hầu hết phụ nữ đều trong tình trạng say xỉn nên bị quay lén.

    A bày tỏ: "Việc quay lén như một thói quen vậy. Nhiều người không biết rằng mình có trong sản phẩm đồi trụy đó. Nếu có một cô gái khỏa thân trên giường, họ sẽ chụp ảnh và gửi cho nhau".

    Được biết, A từng gửi đơn kiện bạn trai Kim vào tháng 7/2018, gửi bằng chứng cho văn phòng công tố. Các thành viên trong chatroom cũng đã từng bị điều tra vì tội phát tán clip phi pháp.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mbc-tung-danh-sach-10-thanh-vien-chatroom-ma-jung-joon-young-phat-tan-clip-sex-a269722.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan