+Aa-
    Zalo

    MC - diễn viên Bình Minh đưa vợ "đại gia" đi từ thiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - MC - Diễn viên Bình Minh cùng vợ đã có một buổi làm việc ý nghĩa tại bệnh viện Hùng Vương trong khuôn khổ hoạt động Gắn kết yêu thương.

    (ĐSPL) - MC - Diễn viên Bình Minh cùng vợ đã có một buổi làm việc ý nghĩa tại bệnh viện Hùng Vương trong khuôn khổ hoạt động Gắn kết yêu thương.

    Với sự nhiệt tình và hết lòng vì những bệnh nhân nghèo, MC - Diễn viên Bình Minh cùng vợ của mình đã có một buổi làm việc ý nghĩa tại bệnh viện Hùng Vương trong khuôn khổ hoạt động Gắn kết yêu thương.

    Có mặt từ rất sớm để chuẩn bị thật tốt, bên cạnh gia đình diễn viên Bình Minh, còn có rất nhiều anh chị em nghệ sỹ dành thời gian quý báu của mình để chia sẻ thật nhiều niềm vui với những số phận kém may mắn.

    MC - Diễn viên Bình Minh và vợ Anh Thơ tích cực phát cơm từ thiện.

    Gắn kết yêu thương đã đi qua được 3 bệnh viện và để lại trong cộng đồng nhiều ý nghĩa sâu sắc. Đặc biệt, sự có mặt của các nghệ sỹ như diễn viên NSƯT Bạch Tuyết, NSƯT Kim Tử Long, diễn viên hài Minh Béo, Kiều Oanh, Tiết Cương, diễn viên Lê Phương, Minh Luân cùng cùng các ca sĩ như Phương Uyên, Nhật Tinh Anh, Ái Phương, vợ chồng ca sĩ Lý Hải cùng MC Quyền Linh, Quỳnh Hoa, Quốc Bình, Anh Quân… càng giúp cho những hoạt động chia sẻ này thêm được ủng hộ và đón nhận.

    Từng nghệ sỹ vào bếp để chuẩn bị từng suất ăn ngon, hợp vệ sinh và đảm bảo chất dinh dưỡng dành tặng cho bệnh nhân nghèo tại bệnh viện Hùng Vương. Không chỉ là những món quà vật chất, Gắn kết yêu thương còn quan tâm đến khía cạnh tinh thần để làm sao, mỗi thân nhân bệnh nhân hay chính bệnh nhân nhận được quà đều cảm thấy an ủi và chia sẻ.

    Với tiếng vang mà các anh chị em nghệ sỹ cùng ban tổ chức Gắn kết yêu thương tạo ra, ngày càng nhiều những mạnh thường quên đến với hoạt động này. Bên cạnh những suất ăn ngon, chương trình còn tặng 8 suất tiền mặt trị giá 2.000.000 đồng cho 8 bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cũng như 100 suất quà cho nhiều bệnh nhân khó khăn khác.

    Cùng với những món quà ấy, chính là phần giao lưu, chia sẻ và ca hát của các nghệ sỹ tham gia giúp cho không khí của chương trình Gắn kết yêu thương thêm ấm áp và có màu sắc hy vọng, tươi vui.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của các nghệ sĩ khi tham gia hoạt động này:

     Được đồn đại la đại gia giàu có nhưng Anh Thơ rất giản dị.
     
     Diễn viên Lê Phương cũng tích cực bới cơm.

     Quyền Linh và MC Quốc Bình ngoài sân khấu giao lưu với bệnh nhân.
     Quyền Linh tận tay đem thùng từ thiện đi quyên góp.
     Ca sĩ Lý Hải góp vui văn nghệ trên sân khấu.
     Nghệ sĩ Minh Nhí trực tiếp phát quà.
     Phan Lê Ái Phương cũng tham gia.
     NSƯT Kim Tử Long.
     
     Các nghệ sĩ đã nhiệt tình và vui vẻ mang đến tiếng cười cho bệnh nhân.
    Photo: Khoa Nguyễn DK

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc---dien-vien-binh-minh-dua-vo-dai-gia-di-tu-thien-a54959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bình Minh làm ông chủ quán hủ tiếu

    Bình Minh làm ông chủ quán hủ tiếu

    (ĐSPL)-Chiều qua (10/9) siêu mẫu – diễn viên Binh Minh bất ngờ khai trương thương hiệu Hủ tiếu bò viên Chú Tư Già ngay giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.