MC Bữa trưa vui vẻ khẳng định không bị loại khỏi Hoa hậu Việt Nam 2020


Thứ 5, 01/10/2020 | 06:48


Cùng sự kiện

MC Bữa trưa vui vẻ Mai Phương cho biết, việc cô không tham gia vòng sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2020 tại Hà Nội khiến nhiều người hiểu lầm cô bị loại.

MC Bữa trưa vui vẻ Mai Phương cho biết, việc cô không tham gia vòng sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2020 tại Hà Nội khiến nhiều người hiểu lầm cô bị loại.

Một thời gian trước, thông tin MC Bữa trưa vui vẻ - Ngô Thị Mai Phương dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã thu hút sự chú ý lớn từ khán giả. Mai Phương vốn có nhan sắc rạng rỡ, lối nói chuyện thu hút và kỹ năng tốt trước ống kính. Bởi vậy, nhiều khán giả nhận định, cô sẽ là một trong những ứng cử viên tiềm năng cho các vị trí cao ở cuộc thi năm nay.

Hình ảnh MC Mai Phương trên trang fanpage Hoa hậu Việt Nam 2020.

Tuy vậy, việc Mai Phương vắng mặt vòng sơ khảo tại Hà Nội hôm 29/9 khiến nhiều người thắc mắc. Cũng có ý kiến suy đoán rằng phải chăng nữ MC của VTV6 đã bị loại khỏi cuộc thi?

Trả lời Tri thức trực tuyến, MC Mai Phương cho biết: "Ban đầu, một bạn fan gửi hồ sơ của Phương để đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam. Sau đó, gia đình, bạn bè, người thân, đồng nghiệp đều ủng hộ mình. Phương cũng đã có ý định thi và gửi lại hồ sơ với thông tin chính xác cho BTC. Tuy nhiên, đến buổi sơ khảo hôm 29/9, Phương có một vài lý do bất khả kháng nên không thể tham dự vòng sơ khảo được".

Bên cạnh đó, MC Mai Phương cũng cho rằng khi đã đi thi phải có sự quyết tâm và mục đích rõ ràng, bản thân cô không đặt mục tiêu cũng như quyết tâm cao cho một cuộc thi nhan sắc.

"Và đặc biệt, Phương biết mình cũng lớn tuổi. Mọi thứ không thể nào bằng lớp trẻ 18, 19 tuổi được", MC Bữa trưa vui vẻ nói thêm. Mai Phương cho rằng mọi chuyện đều có cơ duyên và cô cũng không có điều gì tiếc nuối khi rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Trước đó, chia sẻ với VietNamNet, Mai Phương cho biết: "Sau khi thông tin được đăng lên, tôi đã xác nhận không đăng ký dự thi nhưng mọi người vẫn khuyên nên đi thi nên tôi đang cân nhắc. Tôi nghĩ cuộc thi có thể là lớp học nâng cao cho bản thân và học hỏi nhiều kỹ năng khác. Tới bây giờ, khoảng 70-80% tôi sẽ tham gia cuộc thi".

Ngô Thị Mai Phương sinh năm 1997, là MC quen mặt của VTV trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ" phát sóng trên kênh VTV6. Bên cạnh đó, Mai Phương cũng là một người nổi tiếng trên mạng xã hội, tài khoản Facebook của cô có tới hơn 207 nghìn lượt người theo dõi.

Ngoài công việc ở đài truyền hình, cô còn chụp lookbook cho các thương hiệu thời trang ở Hà Nội và TP.HCM.

Mai Phương có gương mặt khả ái, nhận được sự yêu mến của khán giả.

Nữ MC là cựu sinh viên đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Mai Phương từng giành giải Á khôi 1 cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam năm 19 tuổi. Sau khi giành ngôi vị Á khôi 1, Mai Phương tham gia rất nhiều các hoạt động xã hội của giới trẻ. Đặc biệt cô từng có vinh dự ra thăm đảo Trường Sa với vai trò đại sứ tuổi trẻ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-bua-trua-vui-ve-khang-dinh-khong-bi-loai-khoi-hoa-hau-viet-nam-2020-a340897.html