+Aa-
    Zalo

    MC Đại Nghĩa lên tiếng về việc thay thế Trấn Thành ở “Siêu tài năng nhí”

    ĐS&PL MC Đại Nghĩa cho biết, anh tôn trọng lời mời của ban tổ chức và không thấy áp lực trước dấu ấn của Trấn Thành tại “Siêu tài năng nhí”.

    Chiều ngày 27/4, cuộc họp báo công bố phát sóng chương trình “Siêu tài năng nhí” mùa 4 diễn ra ở TP.HCM với sự tham dự của MC Đại Nghĩa, Sam… Tại họp báo, đại diện ban tổ chức xác nhận thông tin Trấn Thành rời ghế giám khảo sau 3 mùa gắn bó. Báo Lao Động thông tin, MC Đại Nghĩa sẽ thay thế Trấn Thành, cùng Hari Won ngồi xuyên suốt các tập.

    Thời gian qua, xuất hiện thông tin Trấn Thành rời khỏi ghế giám khảo chương trình này là do vướng một số ồn ào về phát ngôn, khiến dư luận phản ứng. Không ít khán giả cho rằng, chương trình tìm người thay thế cho nam MC vì muốn bảo vệ hình ảnh.

    Về vấn đề nói trên, đại diện ban tổ chức không nhắc đến lý do Trấn Thành rời ghế giám khảo mà chỉ chia sẻ: "Khi chúng tôi thêm một nghệ sĩ tham gia chương trình, nghĩa là chúng tôi đang mở rộng được đối tượng khán giả ra thêm. Ba mùa trước được lượng khán giả như thế này, nay chúng tôi thêm những nghệ sĩ khác thì lượng khán giả của chúng tôi sẽ càng rộng hơn.

    Ban tổ chức chúng tôi không nói là thay ai mà là thêm nghệ sĩ vào. Thật ra chương trình nào cũng có những bí mật, tôi mong mọi người sẽ theo dõi chương trình, tôi đảm bảo sẽ có những bí mật rất hay của chương trình".

    mc dai nghia len tieng ve viec thay the tran thanh o sieu tai nang nhi
    MC Đại Nghĩa sẽ thay thế Trấn Thành, cùng Hari Won ngồi xuyên suốt các tập "Siêu tài năng nhí" mùa 4. Ảnh: VTC News

    Về phía Đại Nghĩa, anh cho rằng việc thay đổi bất cứ vị trí nào tại một chương trình truyền hình hay cuộc thi là điều bình thường, dễ dàng bắt gặp. Anh tôn trọng lời mời của ban tổ chức.

    “Những chuyện thế này thường xuyên diễn ra nên mối quan hệ giữa anh em nghệ sĩ không bị ảnh hưởng. Không bao giờ vì lý do như vậy mà chúng tôi khó nhìn mặt nhau. Có thể mỗi năm, tiêu chí của nhà sản xuất khác nhau nên ai thay ai đó là điều không quá nặng nề”, VTC News dẫn lời Đại Nghĩa.

    Nam MC cũng khẳng định: “Tôi và Trấn Thành cũng vậy. Tuy cả hai không có nhiều thời gian gặp nhau nhưng vẫn nhắn tin hỏi thăm, chia sẻ, động viên mỗi lúc cần. Khi tôi có việc gì, Trấn Thành hay nhiều người khác cũng hết sức giúp đỡ. Tình đồng nghiệp của chúng tôi dành cho nhau lúc nào cũng tròn đầy. Không bao giờ bị ảnh hưởng bởi những việc này".

    Đại Nghĩa không lấy dấu ấn của Trấn Thành trong 3 mùa trước làm áp lực cho bản thân. Anh tiết lộ không bao giờ đặt áp lực cho bản thân khi thay thế ai, nếu muốn làm tốt công việc của mình thì điều đầu tiên là phải giữ tinh thần vui vẻ.

    “Mỗi nghệ sĩ sẽ có những màu sắc khác nhau, không ai giống ai. Để có được những gì như hiện tại thì không chỉ tôi mà cả Trấn Thành đều phải nỗ lực và có những thành công nhất định trong lòng khán giả. Đó là lý do không bao giờ tôi phải tự đặt áp lực cho chính mình, như vậy thì công việc sẽ không hiệu quả.

    Trước đây, tôi thậm chí đã từng thay thế vị trí của nhiều đàn anh trong nghề. Nếu lúc nào cũng tự đặt áp lực như vậy thì không thể nào hoàn thành công việc. Bản thân tôi cũng không dám tự nhận mình làm tốt, tuy nhiên nếu không tốt thì khán giả sẽ nhìn ra và đành giá một cách công tâm nhất", Đại Nghĩa cho hay.

    Về việc làm giám khảo cùng Hari Won tại “Siêu tài năng nhí” mùa 4, MC Đại Nghĩa cảm thấy rất ăn ý vì cả hai đã kết hợp với nhau trong nhiều chương trình.

    Do bận việc nên Hari Won không thể tham dự họp báo. Tuy nhiên, thông qua video phát tại sự kiện, cô cho biết Trấn Thành bận sản xuất phim và vướng lịch trình cá nhân nên không đồng hành như trước.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-dai-nghia-len-tieng-ve-viec-thay-the-tran-thanh-o-sieu-tai-nang-nhi-a573788.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan