+Aa-
    Zalo

    MC Đại Nghĩa sao kê tài khoản, trần tình về 3 tỷ đồng nhận từ Trấn Thành

    (ĐS&PL) - MC Đại Nghĩa đã đăng tải 65 trang sao kê từ thiện của anh trong hai chuyến đi từ thiện ở miền Trung tháng 10 và 11/2020 trên trang cá nhân.

    Chiều 7/9, MC Đại Nghĩa chia sẻ về việc sao kê số tiền 3 tỷ đồng mà Trấn Thành đã đưa cho anh để làm từ thiện ở miền Trung vào năm 2020.

    Bên cạnh đó, nam MC cũng kể lại hành trình trong nhiều năm làm thiện nguyện.

    "Nhiều ngày qua, khán giả thường nhắn tin, bình luận hỏi tôi về việc đã sao kê số tiền 3 tỷ đồng đó chưa. Tôi xin trả lời mình đã sao kê từ thời điểm kết thúc hai chuyến đi từ thiện ở miền Trung vào năm 2020. Tuy nhiên, để được rõ ràng, vài ngày trước, tôi đã liên hệ ngân hàng để xin sao kê lại lần nữa", anh nói.

    mc dai nghia sao ke tai khoan tran tinh ve 3 ty dong nhan tu tran thanh
    MC Đại Nghĩa trần tình về 3 tỷ đồng nhận từ Trấn Thành gửi làm từ thiện. 

    Trên trang cá nhân, nam MC cũng đăng tải 65 trang sao kê từ thiện của anh trong hai chuyến đi từ thiện ở miền Trung tháng 10 và 11/2020. Qũy từ thiện giải ngân trong tháng 8 cũng được anh sao kê.

    MC Đại Nghĩa giải thích thời điểm đó, ngoài anh, còn nhiều nghệ sĩ đi chung đoàn. Ở mỗi địa điểm, Đại Nghĩa sẽ phân chia 3-4 nghệ sĩ trao số tiền là 500.000 đồng cho từng người dân.

    MC Giọng ải giọng ai cho hay, thông thường, tài khoản An Vui sẽ dùng chuyển khoản để giúp đỡ người dân. Tuy nhiên, trong trường hợp hỗ trợ bà con vùng bão lũ miền Trung, anh phải rút tiền mặt để phát.

    Sau khi hoàn thành xong hai chuyến đi, số tiền còn dư anh đều chuyển ngược lại vào tài khoản và thông tin này cũng được Đại Nghĩa cập nhật trong sao kê trước đó.

    Nam MC nói thêm: "Kể cả sau khi kết thúc hai chuyến đi, tài khoản An Vui vẫn tiếp tục hỗ trợ cho miền Trung bằng cách gửi đến những đầu cầu thiện nguyện, những người bạn đi ra miền Trung và có cập nhật lại hết để mọi người theo dõi".

    Bên cạnh giúp đỡ người dân khi gặp thiên tai, hạn hán, tài khoản An Vui còn trích kinh phí để hỗ trợ cho các công việc như xây nhà, xây cầu, đắp đường, xây trường học… Mọi thông tin này đều được anh sao kê mỗi tháng chứ không riêng gì chuyến đi miền Trung.

    “Tôi nghĩ với những gì mình và tài khoản An Vui đã làm trong thời gian qua, những người bạn đồng hành, có theo dõi, có quan tâm thì cũng sẽ có sự tin tưởng nhất định. Bởi vì tài khoản An Vui là một tài khoản độc lập, dùng cho mục đích từ thiện”, anh chia sẻ.

    mc dai nghia sao ke tai khoan tran tinh ve 3 ty dong nhan tu tran thanh dspl 1
    MC Đại Nghĩa tham gia nhiều hoạt động từ thiện. 

    MC Đại Nghĩa khẳng định anh không bao giờ sử dụng tiền trong tài khoản An Vui cho bất kỳ mục đích nào khác ngoài công tác từ thiện. Các chi phí đi lại, ăn uống… trong các chuyến thiện nguyện đều do anh và các cộng sự tự túc.

    Nam MC chia sẻ thêm: “Ở mỗi điểm phát quà, không bao giờ chúng ta phát đúng danh sách mà địa phương đã đưa lên. Có rất nhiều bà con lân cận đến xin hỗ trợ. Mặc dù người ta không có phiếu, hoặc đôi khi phiếu không hợp lệ nhưng bà con đến rồi mà mình không phát thì cũng tội. Cho nên tôi cũng phát luôn. Dù số tiền không quá nhiều nhưng khi bà con cầm trên tay sẽ rất vui".

    “Khi tôi được niềm tin, sự yêu thương của mọi người như vậy thì tôi không muốn làm điều gì phụ lại sự mong đợi của mọi người. Tôi và anh em khi bước vào chương trình nào đó đều đặt cái tâm lên hàng đầu. Còn chuyện sức khỏe, tiền bạc cá nhân… không một ai nghĩ đến hết.

    Tiền túi mọi người móc ra để chi trả chứ không tính toán, so đo khoản tiền đó. Tất cả đều mong muốn góp phần nhỏ công sức giúp đỡ những người gặp hoàn cảnh khó khăn”, Đại Nghĩa bộc bạch.

    Trong chiều 7/9, MC Trấn Thành cũng đăng tải 1.000 trang sao kê tài khoản từ thiện mà anh quyên góp vào giữa tháng 10/2020.

    Nam MC cũng lên tiếng làm rõ một số vấn đề gây tranh cãi trong những ngày qua.

    “Chỉ kêu gọi trong 4 ngày (15-18/10/2020) và đã xóa status nhưng dĩ nhiên, sau ngày 18/10/2020, vẫn có những khoản tiền lác đác được chuyển vào. Ngày 21/12/2020, tôi mới tổng kết được toàn bộ số tiền còn lại trong tài khoản và gửi hết cho cô Ngọc Hương đem đến miền Trung khắc phục sau bão lũ”, anh cho biết.

    “Công việc từ thiện của tôi trong đợt bão lũ miền Trung này chính thức kết thúc sau ngày 21/12/2020. Tài khoản này cũng được bỏ trống đến nay", anh nói.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-dai-nghia-sao-ke-tai-khoan-tran-tinh-ve-3-ty-dong-nhan-tu-tran-thanh-a512536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan