+Aa-
    Zalo

    MC Đan Lê "khoe" ông xã đa năng khiến chị em "ghen tỵ"

    • DSPL
    ĐS&PL Dù không ở gần nhau, cặp vợ chồng nổi tiếng Đan Lê - Khải Anh vẫn biết cách khiến nhiều người khác "ghen tỵ" bởi quá tình cảm.

    Dù không ở gần nhau, cặp vợ chồng nổi tiếng Đan Lê - Khải Anh vẫn biết cách khiến nhiều người khác "ghen tỵ" bởi quá tình cảm.

    Nữ diễn viên, MC Đan Lê vừa chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh hạnh phúc của cô và ông xã Khải Anh kèm theo lời nhắn gửi đầy yêu thương và nhớ nhung gửi đến ông xã khi anh đi công tác.

    Đan Lê viết: "Tớ hơi mỏi và thật ra là tớ cũng nhớ cậu... cái gối, máy sưởi, thuốc an thần, rạp chiếu phim, ghế massage, sổ nhắc việc, bữa tối, cuối tuần, phương tiện đi lại và trung tâm giải trí của tớ ạ".

    Với những "công dụng" tuyệt vời như vậy, hiển nhiên Khải Anh đã trở thành một "ông xã đa năng" mà chị em nào cũng muốn có. Bởi vậy, không ít bạn bè, người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ, thậm chí là "ghen tỵ" với Đan Lê.

    Cách đó vài hôm, nữ MC xinh đẹp cũng tiết lộ tin nhắn mà Khải Anh gửi cho cô. Trong đó, đạo diễn "Tuổi thanh xuân" cho biết anh đang "lên cơn nhớ vợ" và thậm chí còn băn khoăn không hiểu mình có bị "bệnh" hay không.

    Tình cảm đến vậy, nhưng khi làm việc cùng nhau thì Đan Lê và Khải Anh lại hết sức chuyên nghiệp, nghiêm túc. Thậm chí, khi ghi hình "Người phán xử", diễn viên Việt Anh từng tiết lộ anh đã phải động viên Đan Lê vì cô bị Khải Anh "mắng xơi xơi" ở phim trường.

    "Mọi người cứ nghĩ dạo diễn Khải Anh sẽ tạo nên một rào cản giữa tôi và Đan Lê, nhưng thật sự đã có những lúc tôi phải động viên cô ấy khi bị Khải Anh mắng xơi xơi ở hiện trường. Thậm chí anh ấy đã tức và bỏ đi, khiến tôi phải động viên và cô ấy đã làm rất tốt vai trò của mình" - Việt Anh kể lại.

    Đan Lê - Khải Anh từng là mối tình đầu của nhau, cả hai yêu nhau từ khi còn học chung trường phổ thông. Mặc dù một thời gian, cặp đôi chia tay và Đan Lê kết hôn với BTV Xuân Tùng của Đài truyền hình Việt Nam vào năm 2008. Nhưng cuối cùng sau một thời gian ngắn thì hôn nhân cũng tan vỡ và Đan Lê lại bất ngờ lên xe hoa lần hai với đạo diễn Khải Anh vào ngày 16/2/2011.

    Sau khi kết hôn, Đan Lê và Khải Anh lúc nào cũng yêu thương, thấu hiểu và không bao giờ ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau mỗi khi xuất hiện trước công chúng hay trên trang cá nhân.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-dan-le-khoe-ong-xa-da-nang-khien-chi-em-ghen-ty-a210703.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan