+Aa-
    Zalo

    MC đồng ý qua đêm với quý bà vì tiền: “Vì miệng lưỡi người đời mà đánh mất mẹ liệu có đáng?”

    • DSPL
    ĐS&PL Trong một thử thách của Quý ông hoàn hảo, MC Anh Huy gây tranh cãi khi đồng ý qua đêm với quý bà để có tiền cứu mẹ.

    Trong một thử thách của Quý ông hoàn hảo, MC Anh Huy gây tranh cãi khi đồng ý qua đêm với quý bà để có tiền cứu mẹ. Tuy nhiên, theo nam MC sinh năm 1992, cách giải quyết này không hề dễ dàng gì, phải bản lĩnh lắm mới dám lựa chọn.

    MC Anh Huy đang là cái tên “gây bão” mạng xã hội ngay sau khi anh tham gia một thử thách trong Quý ông hoàn hảo. Cụ thể, trong một tình huống của chương trình, Anh Huy phải đặt mình vào vị trí của một chàng trai đang gặp khó khăn về tài chính, mẹ bệnh ốm nặng cần nhiều tiền chạy chữa. Thế rồi, bất ngờ có một quý bà ra điều kiện đổi chác với Huy bằng việc phải qua đêm với bà ấy để trang trải hết nợ nần. Không do dự chút nào, MC Bữa trưa vui vẻ khiến cả giám khảo và khán giả “sốc” khi đồng ý qua đêm với quý bà để có tiền chữa bệnh cho mẹ và trả nợ.

    Giải thích về hành động nhận lời nhanh chóng, MC Anh Huy nói: “Tại sao mình phải từ chối việc có thể cứu mẹ và cứu mình, lại chỉ mất một đêm duy nhất. Sau đó là kết thúc, không có gì đáng trách”.

    Tuy nhiên, quyết định táo bạo của Anh Huy trong tình huống này ngay lập tức gây ra “bão” tranh luận. Bên cạnh những ý kiến đồng tình và bày tỏ sự cảm thông, thì nhiều bình luận không chấp nhận quan điểm “đổi tình lấy tiền” của Anh Huy, đồng thời đặt dấu hỏi về bản lĩnh của người đàn ông khi đứng trước khó khăn.

    Trao đổi với báo Người Đưa Tin, MC Anh Huy đã có những chia sẻ thú vị xung quanh quan điểm táo bạo “đổi tình lấy tiền” gây tranh cãi trong chương trình Quý ông hoàn hảo.

    Ngôi sao - MC đồng ý qua đêm với quý bà vì tiền: “Vì miệng lưỡi người đời mà đánh mất mẹ liệu có đáng?”

    MC Anh Huy - người "gây bão" với quan điểm "đổi tình lấy tiền" trong chương trình Quý ông hoàn hảo.

    Ngay sau tình huống “đổi tình lấy tiền” để cứu mẹ của MC Anh Huy trong Quý ông hoàn hảo lên sóng, lập tức có rất nhiều ý kiến trái chiều, phần đông là không ủng hộ cách giải quyết này của anh. Bản thân Anh Huy cảm thấy thế nào trước phản ứng của khán giả?

    Sau khi chương trình lên sóng, tôi cũng có đọc những bình luận, chia sẻ trên mạng xã hội. Bản thân tôi ngay từ đầu đã biết tình huống này sẽ gây ra rất nhiều tranh luận. Còn phần đông không ủng hộ thì tôi không dám chắc. Bởi, vẫn có rất nhiều bạn khán giả hay ngay cả các đồng nghiệp cũng lên tiếng ủng hộ cách giải quyết này, như: MC Phan Anh, anh Lý Quí Khánh, anh Phạm Ngọc Thạch,…

    Theo dõi tình huống này, nhiều khán giả đều có chung suy nghĩ rằng, như thể anh đã từng gặp tình huống “gạ tình” ngoài đời thực nên xử trí rất nhanh. Anh nói gì?

    Thật ra, bản thân tôi chưa gặp tình huống này ngoài đời thực bao giờ, nhưng tôi đã từng xem và chứng kiến những câu chuyện tương tự. Vì hoàn cảnh và rất nhiều yếu tố chỉ người trong cuộc mới hiểu. Đôi khi chúng ta luôn có những sự lựa chọn, phải cay đắng lắm, phải ngậm ngùi lắm.

    Thật ra, chuyện “đổi tình lấy tiền” cũng không còn mới, nhưng vẫn nhận nhiều lời bàn tán, dị nghị của dư luận mỗi khi có sự việc ồn ào xảy ra. Vậy quan điểm của MC Anh Huy về chuyện “tình – tiền” ngoài đời thực?

    Tuỳ thuộc vào quan điểm mỗi người, mỗi tình huống cũng như hoàn cảnh xảy ra sự việc. Dư luận luôn đa chiều, người ủng hộ, người không ủng hộ là điều đương nhiên. Chuyện “tình – tiền” ngoài đời thực còn phụ thuộc vào từng trường hợp, sẽ không giống với tình huống của tôi ở gameshow. Có thể nó sẽ là sai lầm, hoặc cũng có thể là phương án khả dĩ nhất. Nếu ở 1 tình huống khác, có thể tôi đã lựa chọn cách giải quyết khác.

    Ngôi sao - MC đồng ý qua đêm với quý bà vì tiền: “Vì miệng lưỡi người đời mà đánh mất mẹ liệu có đáng?” (Hình 2).

    MC Anh Huy cho rằng, phải là người bản lĩnh mới dám lựa chọn đồng ý "tình một đêm" khi rơi vào bế tắc.

    Nhiều người cho rằng, anh quyết định như vậy là đang đánh mất đi nhân cách của mình. Anh nói gì về điều này?

    Tôi xin trích dẫn lại 1 bình luận đã đọc được từ một bạn khán giả trên mạng như sau : "Kẻ từ nhỏ chả phải lo lắng cơm áo gạo tiền thì thấy sai. Người đã từng rơi vào đường cùng thì thấy đúng. Cái gì là ngẩng cao đầu, cái gì là không bán nhân cách... Tất cả đều là giả tạo hoặc cơ bản bạn chả coi mạng sống cha mẹ mình ra gì. Xin lỗi, khi vụ việc đã tới mức ảnh hưởng đến tính mạng những người mà bạn yêu thương, thì cả bán mạng mình cũng bán chứ nói gì đến nhân cách hay phẩm giá”.

    Nói là “tình 1 đêm duy nhất, sau đó cắt đứt” nhưng nếu anh đã “xả thân” một lần, thì không có gì đảm bảo những lần kế tiếp. Bởi, anh đã chọn cách giải quyết dễ dàng nhất thay vì đương đầu với thử thách bằng sự bản lĩnh và tự trọng của bản thân?

    Cách giải quyết này tôi thấy đâu có dễ dàng gì, bản lĩnh lắm mới dám lựa chọn đấy chứ. Ví dụ trong tình huống ấy, mẹ tôi cần 1 tỷ đồng để chữa bênh, cộng thêm 500 triệu để trả nợ, nếu không cô gái lớn tuổi kia sẽ "xử đẹp". Liệu rằng, ai ở trong tình huống ấy có thể vỗ ngực rằng ta đây có thể lo liệu được một số tiền quá lớn như vậy. Và điều quan trọng nhất lúc ấy là: mẹ đang rất nguy kịch.

    Tính mạng con người là trên hết, dù có “xả thân”, dù có bán mạng, bán phẩm hạnh, nhân cách, dù có bị người đời chê trách, xã hội lên án. Để cứu lấy tính mạng của mẹ mình, tôi vẫn chấp nhận.

    Ngôi sao - MC đồng ý qua đêm với quý bà vì tiền: “Vì miệng lưỡi người đời mà đánh mất mẹ liệu có đáng?” (Hình 3).

    MC Anh Huy sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính.

    Biết rằng, trong trường hợp này mình cần tiền để chữa bệnh cho mẹ, nhưng nếu như mọi chuyện vỡ lở, mẹ biết chuyện thì anh sẽ hành xử và giải thích ra sao đây?

    Tôi vẫn sẽ giải thích cho những người cần hiểu, người không hiểu, hoặc cố tình không hiểu tôi không quan tâm. Tôi tin chắc rằng, nếu rơi vào tình huống này thì mẹ - người yêu thương tôi nhất là mẹ cũng sẽ ủng hộ quyết định của tôi. Trong hàng vạn tình huống trớ trêu của cuộc đời này, còn gì quý giá hơn những người thân yêu nhất của cuộc đời mình.

    Nếu chỉ vì định kiến, những lời bàn tán, ủng hộ hay không ủng hộ, lên án mà chúng ta đánh mất đi những người thân yêu, đánh mất đi gia đình thì có đáng không? Lúc ấy, chúng ta sẽ chẳng còn gì để “gột rửa” sự hối hận và tiếc nuối. Có thể chấp nhận một lựa chọn khác cho vừa lòng với định kiến, nhưng làm vậy phải chăng chính chúng ta đã quá ích kỷ. Vì, chỉ nghĩ đến nhân cách của bản thân mà để những người yêu thương thân thuộc của chúng ta ra đi mãi mãi.

    Cảm ơn những chia sẻ của MC Anh Huy!

    MC Anh Huy, tên đầy đủ Trần Anh Huy, sinh năm 1992, là một vũ công. Anh từng tham gia cuộc thi nhảy So you think you can dance 2012 và dừng chân ở top 20 chung cuộc.

    Ngoài vai trò vũ công, Anh Huy còn là một MC. Chương trình gây ấn tượng nhất của anh đến nay là Bữa trưa vui vẻ.

    Anh Huy cũng lấn sân diễn xuất. Anh đóng các sitcom như: Mắt nai, Thần tượng tuổi 30, và tham gia diễn xuất trong các MV ca nhạc.

    Hà Linh

    Theo Người Đưa Tin


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-dong-y-qua-dem-voi-quy-ba-vi-tien-vi-mieng-luoi-nguoi-doi-ma-danh-mat-me-lieu-co-dang-a223913.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan