+Aa-
    Zalo

    MC Đức Bảo gây ấn tượng với tiết mục chào bằng 11 thứ tiếng tại SEA Games 31

    • DSPL
    ĐS&PL MC Đức Bảo đã khiến khán giả truyền hình không khỏi ấn tượng trước màn dẫn bằng 11 thứ tiếng tại lễ khai mạc SEA Games 31 diễn ra ngày 12/5.

    Lễ khai mạc SEA Games 31 diễn ra tối ngày 12/5 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (TP. Hà Nội) đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả cả nước, cũng như bạn bè quốc tế.

    Hai MC Đức Bảo và Phí Linh đảm nhận vai trò dẫn dắt buổi lễ có màn kết hợp ăn ý. Trên mạng xã hội, khán giả ấn tượng với màn dẫn tiếng Anh lưu loát trong hơn 90 phút của MC Đức Bảo. Nam MC nhận được "cơn mưa lời khen" từ khán giả với màn trổ tài dẫn chào bằng 11 thứ tiếng bản địa ASEAN, thể hiện sự trân trọng với đoàn vận động viên các nước bằng chính tiếng mẹ đẻ của họ.

    mc-duc-bao-gay-an-tuong-voi-tiet-muc-chao-bang-11-thu-tieng-tai-sea-games-31.mp4

    Chia sẻ về màn chào hỏi ấn tượng, MC Đức Bảo cho biết: "Tôi vô cùng phấn khích, khi dẫn chào 11 thứ tiếng theo tiếng bản địa của 11 nước tham dự SEA Games 31. Đây là ý tưởng của BTV Hoàng Linh - thành viên trong ekip phiên dịch cho kịch bản. Tôi và anh Hoàng Linh đã phải nói chuyện với nhau rất nhiều để mình có thể đọc chính xác các thứ tiếng. Những câu chào này đều là lần đầu tiên tôi được học. Tôi đã dành nhiều tâm huyết để có màn chào hỏi này bằng tất cả sự mến khách, lòng tự hào là người dân Việt Nam chào đón bạn bè quốc tế. Tôi nghĩ mình đã làm tốt. Đây cũng là điều ấn tượng nhất đối với tôi".

    Trước buổi khai mạc diễn ra chiều ngày 12/5, Hà Nội chợt xuất hiện cơn giông lớn. Điều này khiến người dân cả nước, đặc biệt là ê-kíp chương trình khai mạc SEA Games 31 vô cùng lo lắng.

    mc duc bao gay an tuong voi tiet muc chao bang 11 thu tieng tai sea games 31 2
    MC Đức Bảo.

    MC Đức Bảo nói: "SEA Games 31 đã diễn ra như 1 kỳ tích. 1 tiếng trước giờ khai mạc, trời vẫn mưa và toàn bộ ekip vẫn đang tất bật để chuẩn bị cho 3D mapping. Đặc biệt, tổng đạo diễn Trần Ly Ly và đạo diễn Hoàng Công Cường đã dồn rất nhiều tâm huyết để mang đến màn trình diễn vượt ra ngoài sự chờ đợi của bạn bè quốc tế, cũng như của Việt Nam. Và thật may mắn, khi những gì chúng tôi chuẩn bị, tính toán và cầu mong thì nó đã diễn ra một cách hoàn hảo. Tất cả các mấu nối, từ diễn viên, nghệ sĩ, lời dẫn MC và chỉ đạo từ âm thanh, ánh sáng…đều ăn khớp, không thể hoàn hảo hơn. 

    Cùng với đó, là những tràng pháo tay, tiếng hò hét của khán giả đã truyền thêm sức mạnh cho MC, nghệ sĩ chúng tôi thể hiện tất cả những gì mình có. Cho niềm tự hào khai mạc SEA Games 31 taị Việt Nam. Khi chương trình kết thúc thì trời lại tiếp tục đổ mưa. Chúng tôi chỉ biết cảm ơn trời phật, và cảm ơn những con người phía sau hậu đài cũng như trước ống kính đã làm tất cả những gì mà họ có thể làm để tạo ra một buổi lễ khai mạc SEA Games năm nay rất hoàn hảo". 

    mc duc bao gay an tuong voi tiet muc chao bang 11 thu tieng tai sea games 31 1
    Đức Bảo cùng với các nghệ sĩ.

    Chia sẻ với báo Dân Trí, Đức Bảo tiết lộ: "Tôi thấy rất vinh dự khi được chọn dẫn hai đêm khai mạc và bế mạc. Đây là sự kiện mang tầm vóc quốc tế, được kì vọng làm sống lại không khí thể thao khu vực sau hai năm bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 nên ai cũng mong chờ.

    Trống ngực tôi có lẽ hơi nghẹn ngào vì tự hào. Kể từ lần đầu bước lên sân khấu cách đây 10 năm cho đến giờ, tim tôi vẫn luôn đập thình thịch trước khi bước lên sân khấu. Nhưng với tính cách của tôi, chương trình càng hoành tráng, áp lực càng lớn tôi lại càng phấn khích. Tôi thích cảm giác chinh phục".

    mc duc bao gay an tuong voi tiet muc chao bang 11 thu tieng tai sea games 313
    Ca sĩ Tùng Dương và Hồng Nhung.

    Xuất hiện tại sự kiện, ca sĩ Hồng Nhung cũng bày tỏ cảm nhận của mình: "Trong sự nín thở cầu mong của ê-kíp, cơn mưa gần như suốt ngày đã dừng lại ngay trước giờ G và đúng vào lúc kết thúc lễ khai mạc, những giọt mưa lớn bắt đầu lã chã rơi trong đêm. Dường như đất trời cũng ủng hộ một kỷ nguyên mới cho sự khôi phục bừng sáng bắt đầu".

    Thời tiết mưa nhỏ khi Tùng Dương và Hồng Nhung hòa giọng 'Let's shine', ca khúc chủ đề của đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 do nhạc sĩ Huy Tuấn sáng tác.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-duc-bao-gay-an-tuong-voi-tiet-muc-chao-bang-11-thu-tieng-tai-sea-games-31-a537460.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan