+Aa-
    Zalo

    MC giải trí nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc nhận về nhiều gạch đá trong show Đạp gió 2023

    ĐS&PL Góp mặt trong show Đạp gió 2023, Tạ Na muốn chứng minh mình là nghệ sĩ toàn năng, tuy nhiên cô lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

    Ngày 14/5, Sohu có bài viết phân tích hiệu quả khi tham gia show Đạp gió 2023 (tên khác: Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 4) của Tạ Na không tốt. Chỉ qua vài tập đầu, những ý kiến phản đối, chỉ trích nữ nghệ sĩ xuất hiện nhiều trên các trang mạng xã hội Trung Quốc.

    Theo Sohu, Tạ Na nổi tiếng với vai trò MC, có lượng theo dõi trang cá nhân trên Weibo đạt con số hơn 100 triệu. Góp mặt trong show Đạp gió 2023, Tạ Na muốn chứng minh mình là nghệ sĩ toàn năng.

    Tuy nhiên, truyền thông đánh giá các màn trình diễn của nữ MC có chất lượng không tốt. Trên sân khấu solo ca khúc Dứa mít hay phần biểu diễn nhóm mang tên Long quyền, Tạ Na bị nhận xét là nhảy dùng quá nhiều lực, giọng hát yếu, chênh vênh.

    mc giai tri noi tieng bac nhat trung quoc nhan ve nhieu gach da trong show dap gio 2023
    Tạ Na từng bị phản đối khi làm MC show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa thứ 2.

    Trong quá trình chuẩn bị biểu diễn, Tạ Na thể hiện sự tiến bộ chậm. Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là người thường xuyên có những trò đùa ồn ào, thiếu tinh tế.

    Đáng nói hơn, trong vòng thi đầu tiên, nhóm biểu diễn Long quyền (gồm Tạ Na, Cù Dĩnh, Chu Châu, Lý Sa Mân Tử, Gina Alice) có thực lực yếu nhất nhưng lại đánh bại hai nhóm do Amber và Giả Tịnh Văn làm đội trưởng.

    Trên Douyin và Weibo, nhiều khán giả cho rằng vì Tạ Na vốn là MC của đài truyền hình Hồ Nam (nơi tổ chức show Đạp gió 2023), nên cô được ưu ái hơn. Công chúng nghi ngờ kết quả chương trình thiếu trung thực.

    mc giai tri noi tieng bac nhat trung quoc nhan ve nhieu gach da trong show dap gio 20232

    Tạ Na - Nữ MC hot nhất Trung Quốc.

    Tạ Na là một trong những nghệ sĩ gây chú ý khi tham gia Đạp gió 2023. Trong làng giải trí Hoa ngữ, Tạ Na được mệnh danh là nữ MC hot nhất Trung Quốc. Chính vì thế, việc cô xuất hiện với vai trò "thí sinh" đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng Trung Quốc. 

    Tạ Na sinh năm 1981, là ca sĩ, diễn viên và MC hàng đầu Trung Quốc. Trong nhiều năm, cô được bầu chọn là MC số một trong lĩnh vực giải trí, nghệ thuật. Tạ Na đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình Happy Camp và là bạn thân của loạt ngôi sao hot như Triệu Lệ Dĩnh, Trần Kiều Ân, MC Hà Cảnh,... Cô cũng là nữ MC duy nhất có số lượng người theo dõi khủng trên trang Weibo với gần 130 triệu lượt. Vì thế, sức ảnh hưởng của Tạ Na trong giới giải trí Trung Quốc không hề nhỏ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-giai-tri-noi-tieng-bac-nhat-trung-quoc-nhan-ve-nhieu-gach-da-trong-show-dap-gio-2023-a575456.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan