+Aa-
    Zalo

    MC gợi cảm bị "ném đá" ngay khi mở màn Giọng hát Việt 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - MC hậu trường Giọng hát Việt 2015 - người đẹp "én vàng" Mỹ Linh được gọi với biệt danh "MC hời hợt" vì mắc nhiều lỗi trong đêm liveshow tối 12/7.

    (ĐSPL) - MC hậu trường Giọng hát Việt 2015 - người đẹp "én vàng" Mỹ Linh được gọi với biệt danh "MC hời hợt" vì mắc nhiều lỗi trong đêm liveshow tối 12/7.

    [mecloud]YSqVge0KJo[/mecloud]

    Tối 12/7, liveshow đầu tiên của Giọng hát Việt 2015 đã chính thức được lên sóng truyền hình. MC Phan Anh vẫn tiếp tục đảm nhận vai trò người dẫn dắt chính tuy nhiên tại vòng liveshow này, anh có thêm một người bạn dẫn chương trình đồng hành là Phạm Mỹ Linh.


    Cô gái xinh đẹp này sẽ hỗ trợ Phan Anh làm MC hậu trường. Thế nhưng, trái với sự hy vọng của nhiều người, phần giới thiệu đầu tiên của Phạm Mỹ Linh không nhận được thiện cảm của khán giả khi để lại nhiều "hạt sạn".

    Là MC trong hậu trường nhưng khi giao lưu với các thí sinh, nữ MC này không thể khuấy động không khí hay làm giảm sự căng thẳng cho thí sinh bằng cách giao lưu, trò chuyện hời hợt của mình.


    Hầu như để giao lưu với tất cả thí sinh cô chỉ dùng một câu hỏi chung là "cảm xúc của bạn lúc này như thế nào". Nữ MC này cũng không nhớ nổi tên thí sinh và phải đưa mic cho thí sinh để họ... tự nói tên mình.

    Hay khi giới thiệu về đêm liveshow tiếp theo cô cũng lúng túng nói rằng 'liveshow tiếp theo của chương trình Giọng hát Việt sẽ diễn ra vào ngày 19 tháng 7 năm...2001' (!)...


    Mỹ Linh còn thường xuyên phát ngôn sai và thừa chữ. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả chê Mỹ Linh dẫn thiếu ấn tượng, hấp dẫn: “Cô MC xinh đẹp chỉ biết cười…” hay “MC dẫn chương trình dở tệ… toàn mắc mấy lỗi ngớ ngẩn”.

    Được biết, trước khi góp mặt trong The Voice 2015, Phạm Mỹ Linh từng là 1 hot girl đình đám của thủ đô Hà Nội với biệt danh Linh Sunny.


    Sở hữu chiều cao 1m72, cô trở thành 1 gương mặt người mẫu ảnh quen thuộc từ khi chưa tham gia các hoạt động của làng giải trí.

    Năm 2014, Phạm Mỹ Linh đăng quang cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình Én Vàng. Sau đó, cô tiếp tục ghi danh vào Hoa hậu Việt Nam 2014 và bỏ thi giữa chừng khi vướng vào nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.


    Bước ra từ các sân chơi lớn, chân dài sinh năm 1991 có cơ hội thể hiện mình với vai trò MC hậu trường Bước nhảy Hoàn Vũ 2015.

    Mới đây, cô tiếp tục được BTC The Voice giao trọng trách kết nối, giao lưu với các thí sinh ở sau sân khấu.

    LAM ANH

    Xem thêm video:

    [mecloud]ClVIAQa062[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-goi-cam-bi-nem-da-ngay-khi-mo-man-giong-hat-viet-2015-a101840.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.