+Aa-
    Zalo

    MC Hoàng Linh 'Chúng tôi là chiến sĩ' sắp lên xe hoa sau 1 năm ly hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bức ảnh được công khai trên trang cá nhân của bạn trai MC "Chúng tôi là chiến sĩ" với chia sẻ "Làm vợ anh em nhé" nhiều người tin một đám cưới hạnh phúc.

    Sau khi bức ảnh được công khai trên trang cá nhân của bạn trai MC "Chúng tôi là chiến sĩ" với dòng trạng thái "Làm vợ anh em nhé" nhiều người tin rằng một đám cưới hạnh phúc sẽ sớm diễn ra.

    Trên trang cá nhân, bạn trai của MC Hoàng Linh đăng tải tấm hình cặp đôi trong trang phục cưới cùng dòng trạng thái: "Làm vợ anh em nhé!". Ngay sau đó, cư dân mạng đã rầm rộ chia sẻ, bình luận, cho rằng sẽ không lâu nữa cô MC của Chúng tôi là chiến sĩ sẽ lên xe hoa.

    Bức ảnh hé lộ về một đám cưới hạnh phúc của MC Hoàng Linh.

    MC Hoàng Linh đã từng "qua một lần đò" trong cuộc hôn nhân với MC Trung Nghĩa. Cả hai đã có với nhau cặp song sinh Minh Trí, Minh Tuệ (tên ở nhà là Gateaux và Bonbon) vô cùng đáng yêu. Họ từng được coi là cặp đôi đẹp nhất nhà Đài nhưng cuối cùng vẫn "đường ai nấy đi" khi hai cậu con trai mới hơn 3 tuổi.

    MC Hoàng Linh hạnh phúc bên bạn trai.

    Sau khi chia tay chồng cũ, MC Hoàng Linh ít khi chia sẻ về bạn trai nên càng khiến công chúng tò mò. Được biết, bạn trai MC Hoàng Linh hiện là nhân viên quay phim của Đài truyền hình Việt Nam, ngoài ra, mọi thông tin khác về anh đều được giữ kín.

    MC Trung Nghĩa - chồng cũ của MC Hoàng Linh bên cạnh hai cậu con trai kháu khỉnh

    Từ khi công khai mối quan hệ tình cảm đến nay, cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh lãng mạn lên trang cá nhân khiến nhiều người "ghen tỵ".

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-hoang-linh-chung-toi-la-chien-si-sap-len-xe-hoa-sau-1-nam-ly-hon-a215180.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan