+Aa-
    Zalo

    MC Hoàng Yến NTV - gây bão Tiktok từ những video “bóc phốt” bản thân tới những câu chuyện thú vị về nghề

    • DSPL
    ĐS&PL MC Hoàng Yến là gương mặt quen thuộc trong các chương trình thời sự NTV của đài THPT Nghệ An. Không chỉ nghiêm túc, chỉn chu trong công việc, Hoàng Yến còn là một Tiktoker vui vẻ, không ngại chia sẻ với khán giả những sự cố hài hước khi lên sóng, bật mí hậu trường nghề truyền hình cũng như những trải nghiệm trong cuộc sống của bản thân, ... thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi với hàng trăm nghìn lượt tim.
    uu2

    Không ngại chia sẻ, Hoàng Yến cho biết, video tiktok triệu view đầu tiên của cô lại nói về khoảnh khắc gặp sự cố khi dẫn chương trình Thời sự tối trực tiếp trên kênh NTV. Trong khi “khổ chủ” chỉ muốn giải tỏa tâm lý buồn phiền của bản thân sau khi có đúp dẫn chưa nuột nà vì sự cố ngoài tầm kiểm soát, khán giả lại thấy tình huống thú vị. Thay vì chê trách, hàng ngàn lời comment lại động viên về thái độ xử lý tình huống “bình tĩnh”, “chuyên nghiệp” của MC nhà đài.

    uu3

    Từ video nói trên, MC Hoàng Yến tiếp tục làm video chia sẻ những khoảnh khắc vui, buồn của cô và các đồng nghiệp lên kênh ticktok cá nhân. Chính nhờ cách thể hiện ngắn gọn, đơn giản và gần gũi, khán giả đã hiểu rõ hơn về công việc của những người làm truyền hình như biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên, các MC – những người hàng ngày vẫn làm việc trong áp lực thời gian và chất lượng tin bài để mang tới cho khán giả những tác phẩm truyền hình và phát thanh tốt nhất.

    uu4

    MC Hoàng Yến cho biết: “Lên hình, mọi người nhìn thấy chúng tôi luôn trong hình ảnh nghiêm túc, chuyên nghiệp và không được phép có lỗi sai. Nhưng sau khi hoàn thành công việc rồi chúng tôi trở lại là những con người cũng có những buồn vui như lẽ thường. Các đồng nghiệp tôi làm hết sức mà chơi cũng hết mình và lầy lội không kém. Tiếng cười ở hậu trường chính là “viên thuốc bổ” giúp những người làm nghề  giải tỏa bớt căng thẳng. Có vậy mới có thể gắn bó lâu dài với công việc của những người đưa tin.”

    Được biết, ngoài những “góc khuất" trong công việc, MC Hoàng Yến còn chia sẻ về kiến thức có được trong quá trình tác nghiệp, kinh nghiệm đi du lịch hoặc review về những món ngon mà bản thân có cơ hội trải nghiệm trong cuộc sống hàng ngày.  Thể hiện bằng chất giọng chuẩn nhà nghề và sự hữu ích về thông tin, các video của cô nàng đều dành được sự quan tâm lớn của cộng đồng tiktok.

    uu5

    Dù mới bắt đầu tạo dựng kênh Tiktok của riêng mình nhưng MC Hoàng Yến đã thu về gần 20 nghìn lượt follower, gần 300 nghìn lượt thích. Cô cho biết, bản thân rất vui khi có nhiều khán giả quan tâm tới công việc truyền hình. Đây sẽ là động lực để MC nhà đài tiếp tục dành thời gian chia sẻ với mọi người những trải nghiệm của bản thân trong thời gian tới.

    uu6

    THÔNG TIN:

    https://www.facebook.com/hoang.t.yen.9

    http://www.tiktok.com/@mc_hoangyen_ntv

    Kim Thuý - Mỹ Diệp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-hoang-yen-ntv-gay-bao-tiktok-tu-nhung-video-boc-phot-ban-than-toi-nhung-cau-chuyen-thu-vi-ve-nghe-a542316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan