+Aa-
    Zalo

    MC Huyền Ny: Dấn thân trong showbiz cần sự nỗ lực và tỉnh táo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngoài công việc MC được nhiều người biết đến Huyền Ny còn là một thạc sĩ ngành dược và làm việc tại Mỹ.

    (ĐSPL) - Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, phong cách thời trang ấn tượng kết hợp với lối dẫn chương trình lôi cuốn, Huyền Ny đang là một trong những MC được nhiều người yêu thích làng giải trí Việt. Ngoài công việc MC được nhiều người biết đến Huyền Ny còn là một thạc sĩ ngành dược và làm việc tại Mỹ. Bận rộn với hai công việc cùng lúc nhưng Huyền Ny luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi có một gia đình hạnh phúc, một sự nghiệp mà nhiều người ao ước. Trải lòng với PV báo ĐS&PL, Huyền Ny cho biết đó là thành quả của sự nỗ lực và cố gắng của cô trong suốt một quá trình dài.


    - Được biết, ở Mỹ chị làm công việc của một dược sĩ, ở Việt Nam chị lại làm công việc của một MC, hai công việc gần như không liên quan. Có khi nào chị phải đứng giữa lựa chọn làm việc gì và bỏ việc gì hay không?

    Chưa bao giờ Ny có ý định sẽ làm điều đó. Kiến thức thu thập được bao nhiêu năm và nhờ đó Ny có cuộc sống ổn định và giúp được nhiều bệnh nhân của mình. Được làm người có ích nên Ny cực kỳ yêu thích chuyên ngành dược mình đã lựa chọn. Công việc trong ngành giải trí cho Ny những thăng hoa thú vị trong đời sống và để tâm hồn mình không già cỗi. Cả hai đều tạo cho mình nhiều thử thách đó là phải bổ sung kiến thức thường xuyên. Thử thách làm cuộc sống không tẻ nhạt. Nên Ny rất hạnh phúc với lựa chọn của mình và chưa bao giờ có ý định từ bỏ một trong hai.

    - Công việc nào mang lại cho chị thu nhập cao hơn?

    Nghề dược, tính cho đến thời điểm hiện nay.

    - Là một mỹ nhân của showbiz, chắc hẳn chị đã nhận phải không ít những lời “tỏ tình” từ đại gia, có bao giờ chị cảm thấy xiêu lòng vì điều này?

    Ny luôn cố gắng không để trái tim mình loạn nhịp dễ dàng như thế. Khi nào thấy có khuynh hướng chao đảo là mình đổi hướng ngay. Đó là một sự chủ động, tỉnh táo và cố gắng mỗi ngày. Gìn giữ gia đình là điều mình cần nỗ lực mỗi ngày, không hề dễ.

    Vợ chồng Ny lớn lên cùng nhau, xây dựng gia đình và trải qua nhiều sóng gió. Ở thời điểm hiện tại, Ny vô cùng trân trọng những gì mình đang có cùng chồng và 3 đứa con kháu khỉnh. Ny không hề muốn hạnh phúc của mình bị lung lay nên những cám dỗ nếu có đến thì Ny cũng nhanh chóng dập tắt để chồng không cần phải lo lắng vì Ny ra ngoài làm việc.

    - Là một người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên có khá nhiều mối quan hệ với những người khác giới, vậy chồng chị có bao giờ ghen không?

    Ny không cho anh ấy lý do để lo lắng về điều này. Có mấy câu thần chú mà Ny luôn đọc mỗi khi ra ngoài làm việc. Anh ấy nghe qua thì rất hài lòng (Cười). Vợ chồng phải cho nhau niềm tin chứ. Nếu với cả chồng mình còn không thành thật thì cuộc sống mình sẽ nhiều cô đơn lắm. Khi làm việc với người khác phái, nếu họ có những hành vi đi quá giới hạn thì nên rõ ràng là mình không thích và đã có gia đình. Nếu đã nói có gia đình mà vẫn không chịu lùi bước thì nói tiếp là đã có 3 con. Mọi “bước chân giang hồ” đều dừng tại đây.


    - Chị có thể chia sẻ một chút về bí quyết giữ lửa gia đình của mình?

    Ny học được từ ông xã mình suy nghĩ này: Hôm nay em sẽ làm gì để ngày của anh dễ chịu hơn? Đây là lý do vì sao anh cưới em chứ không phải là ai khác. Quan niệm như vậy nên Ny làm những gì mình có thể để đỡ đần cho công việc của anh ấy, quán xuyến việc nhà để anh ấy yên tâm làm việc. Có một người phụ nữ biết điều như vậy nên anh ấy rất tự hào về Ny. Anh ấy cũng hỗ trợ hết lòng để công việc của Ny được trôi chảy. Có người sát cánh cùng mình, Ny ít khi cảm thấy cô đơn.

    - Vừa làm công việc của một dược sĩ, vừa làm công việc của một MC, lại thường xuyên đi lại giữa Việt Nam và Mỹ... chị làm thế nào để có thời gian hoàn thành tốt vai trò của một người mẹ, một người vợ?

    Bọn mình có sự giúp đỡ của bà vú đồng thời cũng là người bà con bên chồng. Bà vú phụ vợ chồng mình chăm sóc các con. Mình luôn sắp xếp chu đáo lịch ăn, ngủ, vui chơi của các con, đi chợ và thực đơn cũng được lên sẵn. Ngày nào ăn món gì, uống gì, buổi lỡ ra sao đều được mình tính toán đến từng chi tiết.

    Tuy không thể tuyệt vời bằng có mình ở nhà nhưng cả hai vợ chồng đều làm những gì tốt nhất có thể cho gia đình đồng thời cố gắng để có được một sự nghiệp riêng.

    Mình ủng hộ công việc của chồng, chu đáo việc nhà nên anh không thể không ủng hộ mình những khi cần. Mình nghĩ vợ chồng thì ít nhất là có thể chia sẻ cho nhau được điều đó.

    - Chị có dạy các con nói tiếng Việt và hiểu biết về văn hóa Việt Nam?

    Có chứ. Đó là một sự nỗ lực mỗi ngày. Mình phải dạy cho con vừa tiếng Anh để con đi học với người bản xứ sẽ không gặp trở ngại về ngôn ngữ vừa dạy cho con tiếng Việt để mình gìn giữ nguồn gốc. Các con của Ny toàn đứng nhất, đứng nhì lớp Việt ngữ. Thế nên muốn thành công thì ở nhà ba mẹ phải nói thật nhiều tiếng Việt. Còn những văn hoá tốt đẹp của người Việt Nam mình thì vợ chồng mình ươm vào lòng con mỗi ngày một ít.

    - Cảm ơn MC Huyền Ny về những chia sẻ thú vị!

    HẢI DƯƠNG

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]FJiCR2VgSe[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-huyen-ny-dan-than-trong-showbiz-can-su-no-luc-va-tinh-tao-a168176.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan