MC khẳng định không quên gọi tên Đặng Thu Thảo tại chung kết Hoa hậu Đại dương


Thứ 2, 30/10/2017 | 04:19


MC Phương Mai thậm chí còn đăng cả kịch bản của đêm chung kết Hoa hậu Đại dương để chứng minh rằng không hề có tên Đặng Thu Thảo trên đó.

MC Phương Mai thậm chí còn đăng cả kịch bản của đêm chung kết Hoa hậu Đại dương để chứng minh rằng không hề có tên Đặng Thu Thảo trên đó.

Nhiệm vụ trao vương miện cho tân Hoa hậu gần như được mặc định sẽ do đương kim Hoa hậu thực hiện nhưng điều này đã không xảy ở đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 vừa diễn ra mới đây.

Dù đã được BTC thông báo trước đó chính Đặng Thu Thảo là người trao lại vương miện cho tân Hoa hậu nhưng ngược lại, người thực hiện trọng trách trên là NTK Võ Việt Chung - Trưởng BTC của cuộc thi.

NTK Võ Việt Chung cho biết, anh bước lên sân khấu và không thấy Đặng Thu Thảo và MC quên đọc tên nên cuối cùng anh phải cùng nhà tài trợ trao giải.

Tin tức - MC khẳng định không quên gọi tên Đặng Thu Thảo tại chung kết Hoa hậu Đại dương

Cặp đôi MC của đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 Phương Mai và Đức Bảo.

"Hy vọng, nhiêu đây đã đủ để chứng minh rằng em và MC Đức Bảo đã thực sự hoàn thành trọn vẹn vai trò của mình. Cũng hy vọng Đặng Thu Thảo không còn hiểu nhầm chúng em nữa. Em xin dùng tất cả lòng tự trọng của mình để khẳng định tất cả những điều em viết trên hoàn toàn là sự thật" - Phương Mai khẳng định.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, NTK Võ Việt Chung cho biết, MC quên đọc tên nên cuối cùng anh lại là người trao giải cho Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh. 

Theo Phương Mai, đây là trường hợp "cố tình đổ lỗi" chứ không phải chỉ là hiểu lầm nữa nên cô buộc phải lên tiếng thanh minh.

Chưa hết, nữ MC cũng đăng tải kèm tin nhắn của một người tiết lộ rằng Đặng Thu Thảo đã bị trưởng BTC Hoa hậu Đại dương lớn tiếng trước mặt mọi người khiến cô bật khóc và bỏ về giữa buổi tiệc sinh nhật của một thành viên ban giám khảo.

 Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-khang-dinh-khong-quen-goi-ten-dang-thu-thao-tai-chung-ket-hoa-hau-dai-duong-a207185.html