+Aa-
    Zalo

    MC Lại Văn Sâm hét toáng, sợ "xanh mặt" trên truyền hình vì món quà bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Biểu cảm của MC Lại Văn Sâm trong tập 10 Mặt Trời bé con khiến khán giả không khỏi bật cười.

    Biểu cảm của MC Lại Văn Sâm trong tập 10 Mặt Trời bé con khiến khán giả không khỏi bật cười.

    [presscloud]590[/presscloud]

    Trailer tập 10 - Little Big Shots Việt Nam - Mặt Trời bé con hé lộ bất ngờ khác đến từ TP Hồ Chí Minh là hai anh em Minh Nhựt (7 tuổi) và Minh Quang (6 tuổi).

    Được ông nội chỉ dạy xiếc từ nhỏ, cả hai anh em đều tỏ ra có khiếu và rất đam mê. Xuất hiện trên sân khấu Mặt trời bé con trong hai bộ trang phục rất dễ thương, Minh Nhựt và Minh Quang sẽ mang nhiều bất ngờ và nụ cười cho khán gỉa thông qua tiết mục biễu diễn xiếc vô cùng hấp dẫn.

    Điều đặc biệt, ngoài bản lĩnh sân khấu, sự thành thạo và điêu luyện, hai em cũng đã làm MC Lại Văn Sâm sợ “xanh mặt” và đứng như trời trồng trên sân khấu khi tận tay trao cho vị MC một con trăn “bằng xương bằng thịt”.

    Cũng trong tập này, MC Lại Văn Sâm hóa thân thành… “công chúa” trình diễn với cô bé võ sĩ nổi tiếng nhất nước Nga.

    Đến từ nước Nga là cô bé Evnika 10 tuổi. Là một thành viên trong gia đình Kazakh, Evnika thường xuyên luyện tập đấm bốc với các anh chị em 5 ngày một tuần và 1 ngày 2 lần. Cha của Evnika đã truyền cho các con tinh thần võ học và sự đam mê thể thao, đặc biệt là boxing. Chính vì gia đình luyện tập ở ven rừng nên cô bé này rất thích “đánh nhau” với cây.

    Các bài học chủ yếu mà Evnika cùng với các thành viên khác được học là kỹ thuật né đòn, các bước di chuyển và cách tung ra cú đấm. Có một vài clip được lan truyền trên mạng với tốc độ “chóng mặt” về một cô bé xinh xắn đấm cây và phá hủy cửa phòng khiến nhiều người tò mò.

    Khi biết được vị huấn luyện viên cũng là cha của cô bé cho phép cô bé làm như thế, nhiều khán giả đã “ngã ngửa”. Cuối cùng, họ cũng đã tìm ra tung tích, chính là gia đình Kazakh. Từ đó, cô bé trở nên nổi tiếng hơn khi xuất hiện ở các chương trình Little Big Shot Mỹ, Anh và cả Úc.

    Chỉ mới 10 tuổi nhưng các bước duy chuyển của Evnika đã thể hiện sự xuất sắc và khó có ai làm được, kể cả các vận động viên boxing chuyên nghiệp 25 – 30 tuổi. Chính vì sự đam mê, tập trung và chăm chỉ đã giúp cho Evnika đã lập được kỉ lục 358 cú đấm vào bao cát trong vòng 30 giây bằng hai tay ở Little Big Shots Anh.

    Đến với Mặt trời bé con, trước giờ ghi hình, cô bé đã thổ lộ: “Con muốn nhanh hơn, mạnh mẽ hơn và lúc nào con cũng thích khoảng thời gian được tập luyện cùng với gia đình”.

    Tuy là một thiên tài về boxing như Evnika lại ước mơ trở thành diễn viên điện ảnh và “để khỏe mạnh như mình, các bạn nhỏ hãy chăm tập luyện thể thao, dù là bất cứ môn nào”.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-lai-van-sam-het-toang-so-xanh-mat-tren-truyen-hinh-vi-mon-qua-bat-ngo-a208712.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan