+Aa-
    Zalo

    MC Lại Văn Sâm: "M.U thi đấu vật vờ, vớ vẩn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – MC của chương trình"Ai là triệu phú" vốn fan hâm mộ của Liverpool đã có những nhận xét về màn trình diễn của đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải vừa qua.

    (ĐSPL) – MC của chương trình"Ai là triệu phú" vốn fan hâm mộ của Liverpool đã có những nhận xét về màn trình diễn của đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải vừa qua khi đối thoại với người chơi.
    Cụ thể trong chương trình "Ai là triệu phú" phát sóng ngày 3/6/2014 vừa qua, MC Lại Văn Sâm cùng người chơi có cuộc tranh luận sôi nổi về bóng đá, về đội bóng thần tượng. Khi người chơi của chương trình nói rằng: “Như nhiều người Việt Nam, tôi hâm mộ Man Utd” thì MC nổi tiếng của VTV3 dành tình cảm cho Liverpool, đại kình địch của nửa đỏ thành Manchester.
    MC Lại Văn Sâm:
    MC Lại Văn Sâm đối thoại với người chơi.
    Cuộc tranh luận trở nên sôi nổi khi người đàn ông trung tuổi giải thích lý do không hâm mộ đội bóng thành phố cảng bằng phát biểu: “Liverpool lâu lắm chưa được cúp, chờ mãi không thấy cúp”. Không mất một giây suy nghĩ MC Lại Văn Sâm đáp lời “Đôi khi không phải thành tích của đội nào đấy mà người ta yêu hay cổ vũ”.
    Người dẫn chương trình "Ai là triệu phú" khẳng định, tình yêu dành cho CLB chủ sân Anfield xuất phát từ việc thích phong cách đá và cá tính của đội bóng khi không sợ bất cứ đại gia nào. Không những thế, MC Lại Văn Sâm cũng đưa ra những nhận xét về màn trình diễn đáng thất vọng của M.U. “Đó là đội bóng thi đấu vật vờ, chỉ bắt nạt những đối thủ yếu, gặp các đại gia là thi đấu vớ vẩn”.
    Cuộc trò chuyện kết thúc khi người chơi khẳng định tình yêu dành cho MU dù trong bất cứ hoàn cảnh nào: "Khi mà đã ngấm vào máu thì không thay đổi được. Dù MU có đá vật vờ thế nào đi nữa thì đó vẫn luôn là đội bóng tôi yêu thích".
    Đã có không ít cuộc tranh luận sôi nổi giữa các fan hâm mộ của M.U và Liverpool nổ ra trên các diễn đàn bóng đá khi đoạn video đối thoại giữa nhà báo Lại Văn Sâm và người chơi được đăng tải. Tại Premier League mùa bóng vừa qua, trong khi Liverpool trải qua mùa giải đáng nhớ với vị ngôi á quân và giành vé dự Champions League thì M.U lại gây thất vọng tột cùng khi chỉ xếp thứ 7 và đứng ngoài các sân chơi danh giá tại lục địa già mùa tới.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-lai-van-sam-mu-thi-dau-vat-vo-vo-van-a35526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan