+Aa-
    Zalo

    MC Lại Văn Sâm tái xuất trong "bom tấn" truyền hình Sasuke Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dự án truyền hình Không giới hạn – Sasuke Việt Nam hứa hẹn gây sốt mùa hè 2015 với kinh phí đầu tư khủng lên đến 16 tỷ đồng.

    (ĐSPL) - Dự án truyền hình Không giới hạn – Sasuke Việt Nam hứa hẹn gây sốt mùa hè 2015 với kinh phí đầu tư khủng lên đến 16 tỷ đồng.

    Với kinh phí đầu tư trường quay lên tới hơn 16 tỷ đồng, tổ chức thi tuyển tại 3 thành phố lớn thu hút hàng nghìn người tham dự, “Không giới hạn – Sasuke Việt Nam” được đánh giá là bom tấn truyền hình hè 2015.

    Với kinh phú đầu tư khủng lên đến 16 tỷ, Sasuke Việt Nam hứa hẹn gây bão mùa hè này.

    Sau vòng loại tuyển chọn thí sinh tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh, những chiến binh xuất sắc nhất của “Không giới hạn - Sasuke Việt Nam” đã bước vào vòng chung kết ở thành phố Thủ Dầu, Bình Dương. Tại đây chương trình đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

    [mecloud]C5FHUpDdZl[/mecloud]

    Một vài hình ảnh, thông tin đầu tiên hé lộ về trường quay khủng cùng những thử thách liên hoàn đã khiến khán giả choáng ngợp và chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

    Ca sĩ Diệp Lâm Anh sẽ góp mặt trong vai trò MC cùng Nguyên Khang.

    Dưới sức nóng của khán giả, Đài Truyền hình Việt Nam đã quyết định dời lịch phát sóng lên sớm hơn dự kiến, thay vì phải đợi đến tháng 9, bắt đầu từ 18/6 khán giả đã có thể chính thức theo dõi cuộc tranh tài đầu tiên của các chiến binh Sasuke Việt Nam.

    Bên cạnh rất nhiều các gameshow âm nhạc và giải trí khác đã phần nào gây bão hòa cho khán giả truyền hình, “Không giới hạn – Sasuke Việt Nam” hứa hẹn là một gia vị hoàn toàn mới lạ và độc đáo cho khán giả xem truyền hình.


    Bên cạnh đó chương trình còn thu hút với dàn thí sinh đông đảo và dàn khách mời hùng hậu.

    “Không giới hạn – Sasuke Việt Nam” còn có sự góp mặt của rất nhiều gương mặt khách mời đặc biệt. Ngoài MC Nguyên Khang và ca sĩ Diệp Lâm Anh sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình, nhà báo Lại Văn Sâm và MC Phan Anh cùng đảm nhận vị trí bình luận viên cùng nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như: Hoàng Bách, Tiến Đạt, Ninh Dương Lan Ngọc, Cường Seven, Khả Ngân, Quang Hùng, Hải Yến Idol, Phạm Văn Mách...

    Hãy đón xem “Không giới hạn – Sasuke Việt Nam” và theo dõi hành trình vượt qua giới hạn bản thân của các thí sinh để chinh phục đỉnh tháp Sasuke vào lúc 20h thứ năm hàng tuần trên sóng VTV3 bắt đầu từ 18/6.

    HƯƠNG QUỲNH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-lai-van-sam-tai-xuat-trong-bom-tan-truyen-hinh-sasuke-viet-nam-a97703.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.