MC Lại Văn Sâm thể hiện loạt biểu cảm “khó đỡ” trên truyền hình


Thứ 6, 17/11/2017 | 02:23


Cùng sự kiện

Quá cuốn hút vào câu chuyện của cậu bé Ấn Độ, MC Lại Văn Sâm quên luôn tuổi tác thể hiện những biểu cảm “khó đỡ”.

Quá cuốn hút vào câu chuyện của cậu bé Ấn Độ, MC Lại Văn Sâm quên luôn tuổi tác thể hiện những biểu cảm “khó đỡ”.

Tuần này, Mặt trời bé con sẽ chào đón sự xuất hiện của một cậu bé vô cùng đặc biệt, đó là Akshat 12 tuổi đến từ Mumbai, Ấn Độ. Lúc 4 tuổi, Akshat nói với bố rằng con muốn nhảy, thế là bố cậu cho cậu đi học nhảy. Nhưng chẳng may ông thầy của cậu bảo rằng “mập mà cũng nhảy à” rồi cho cậu xếp cuối hàng.

Là một vũ công nhí nổi tiếng không chỉ Ấn Độ mà toàn thế giới, cậu bé đã chứng minh người có thân hình “tròn trịa” cũng có thể nhảy một cách điêu luyện. Với nỗ lực tập luyện không ngừng nghỉ, mỗi ngày 3 tiếng trong vòng 6 năm, công sức Aksat đã được đền đáp.

Sau khi tham gia Tìm kiếm tài năng Ấn Độ, Akshat đã trở nên nổi tiếng và được làm khách mời trong Ellen Show và Little Big Shots phiên bản nước Úc. Tài năng, sự hóm hỉnh cùng với những biểu cảm đáng yêu đã làm cho cậu trở nên nổi bật.

Lần đầu tiên được mời đến Việt Nam tham gia Mặt trời bé con, Akshat đã không bỏ lỡ cơ hội khám phá TP. Hồ Chí Minh và thử những món ăn đặc sản như món phở.

Trong thời gian ghi hình, bằng sự hồn nhiên và lanh lợi, Akshat đã nhanh chóng làm quen được với nhiều người bạn mới, trong đó có Bảo Khương – người sẽ cùng cậu bé có tiết mục bất ngờ dành tặng khán giả. Không chỉ gây ấn tượng ở tài năng rất đặc biệt, Akshat còn tạo thiện cảm cho người đối diện ở cách giao tiếp rất tự tin và thoải mái.

Cũng vì quá cuốn hút vào những câu chuyện thú vị của cậu bé mà MC Lại Văn Sâm đã quên luôn tuổi tác khi thể hiện những biểu cảm khuôn mặt “khó đỡ” khiến tất cả khán giả phải ồ cười vì thú vị.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-lai-van-sam-the-hien-loat-bieu-cam-kho-do-tren-truyen-hinh-a209697.html