+Aa-
    Zalo

    MC Mai Ngọc khoe nhan sắc "cực phẩm" khi đi nghỉ dưỡng hậu COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi khỏi COVID-19, MC Mai Ngọc đã khiến nhiều người trầm trồ khi khoe nhan sắc "cực phẩm" khi đi nghỉ dưỡng cùng chồng.

    MC Mai Ngọc là một trong những BTV nổi tiếng và được yêu mến nhất của VTV, cô hiện đang dẫn chương trình "Việt Nam Hôm Nay" được phát sóng vào 17h30 hàng ngày trên kênh VTV1. 

    Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Mai Ngọc đã khiến nhiều người trầm trồ khi khoe nhan sắc "cực phẩm" trong chuyến đi du lịch hậu COVID-19 cùng chồng. 

    mc mai ngoc
    MC Mai Ngọc đi nghỉ dưỡng hậu COVID-19. 

    Trong loạt ảnh mới, Mai Ngọc diện bộ váy tím, trẻ trung và tươi tắn. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ MC chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào cùng chồng trên mạng xã hội.Nhiều người dùng mạng xã hội đã để lại lời khen và chúc vợ chồng Mai Ngọc có chuyến đi vui vẻ.

    mc mai ngoc 11
    mc mai ngoc 21
    Mai Ngọc khoe nhan sắc tươi tắn, xinh đẹp trong loạt ảnh mới. 

    Trước đó, Mai Ngọc thông báo cô và chồng đã mắc COVID-19. Tuy nhiên, nhờ chăm tập luyện và nâng cao sức khoẻ nên nữ MC VTV đã nhanh chóng hồi phục. Mai Ngọc cho biết cô sau 7 ngày ăn uống, bồi bổ khi là F0 cô đã chăm chỉ tập luyện và giảm được 1,5kg, lấy lại vóc dáng thon gọn. Sau khi khỏi bệnh, Mai Ngọc đã nhanh chóng quay lại công việc thường ngày ở VTV.

    mc mai ngoc 31
    MC Mai Ngọc hiếm hoi đăng ảnh cùng chồng. 

    Ảnh: FBNV

    Minh Hạnh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-mai-ngoc-khoe-nhan-sac-cuc-pham-khi-di-nghi-duong-hau-covid-19-a532080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan