MC “Mẹ chồng nàng dâu” xuýt xoa khi cô dâu Tiên Nguyễn được mẹ chồng cưng như trứng


Thứ 5, 13/04/2023 | 20:00


Sự xuất hiện của “mẹ chồng quốc dân” Trần Thị Hợp và con dâu Tiên Nguyễn mới đây trong chương trình “Mẹ chồng nàng dâu” đã khiến nhiều người ngưỡng mộ về tình yêu thương của mẹ chồng hài hước dành cho cô con dâu xinh đẹp, tài giỏi.

Tham gia chương trình “Mẹ chồng nàng dâu”, CEO Tiên Nguyễn đã khiến rất nhiều người ghen tỵ vì có một người mẹ chồng rất tuyệt vời. Không chỉ yêu thương đùm bọc mà còn dạy cho cô rất nhiều điều hay về người phụ nữ hiện đại. Chính sự cởi mở và chiều chuộng của mẹ chồng đã khiến Tiên Nguyễn cảm thấy được hạnh phúc hơn, làm nhiều việc tích cực và biết cách “đối nhân xử thế”.

Xã hội - MC “Mẹ chồng nàng dâu” xuýt xoa khi cô dâu Tiên Nguyễn được mẹ chồng cưng như trứng

Trong chương trình, mẹ chồng Tiên Nguyễn có chia sẻ sẵn sàng chi tiền để con dâu được làm đẹp. Đặc biệt điều khiến bất cứ ai cũng phải xuýt xoa ngưỡng mộ khi mẹ chồng đặt mục tiêu “thưởng nóng” cho mỗi lần Tiên Nguyễn sinh con là 1,5 tỷ đồng. Có lẽ chính mẹ chồng là nguồn động lực lớn khiến Tiên Nguyễn có thể thành công và xinh đẹp như hiện tại.

Đã từng “chê” con dâu Tiên Nguyễn ngay từ những ngày đầu về ra mắt, nhưng chính sự lễ phép và tình yêu chồng vô bờ bến, Tiên Nguyễn đã được mẹ chồng tác hợp và sống hòa thuận trong suốt 6 năm vừa qua.

Xã hội - MC “Mẹ chồng nàng dâu” xuýt xoa khi cô dâu Tiên Nguyễn được mẹ chồng cưng như trứng (Hình 2).

Chia sẻ về những câu chuyện thường ngày, mẹ chồng và nàng dâu Tiên Nguyễn vẫn luôn miệng vừa cười vừa kể khiến cả 2 MC và khán giả được những trận cười thú vị. Không chỉ là mẹ chồng, cô Hợp là một người bạn, là người đồng hành giúp Tiên Nguyễn có thể giữ được hạnh phúc gia đình và có sự nhạy bén trong kinh doanh. Nhờ vào sự tận tình đó mà cho đến hiện tại khi nhắc đến mẹ chồng, Tiên Nguyễn luôn tự hào vì mình có một mẹ chồng rất tuyệt vời.

Để có thể thành công như hiện tại, Tiên Nguyễn đã nhiều lần “khởi nghiệp” không thành công. Tuy nhiên sau mỗi lần thất bại Tiên Nguyễn vẫn luôn được mẹ chồng đứng sau quan tâm và hỗ trợ hết lòng. Không dễ dàng để có thể xem “con dâu như người nhà”, chính tình yêu và sự chân thành của Tiên Nguyễn đã khiến mẹ chồng luôn đứng về phía cô và ủng hộ hết mình trong cuộc sống hôn nhân và cả công việc.

Xã hội - MC “Mẹ chồng nàng dâu” xuýt xoa khi cô dâu Tiên Nguyễn được mẹ chồng cưng như trứng (Hình 3).

Hiện tại Tiên Nguyễn và chồng đang rất thành công trên con đường kinh doanh mỹ phẩm. Sự san sẻ của mẹ chồng cùng tình yêu thương vô bờ bến đã tạo điều kiện lớn giúp Tiên Nguyễn trưởng thành hơn và có thể xây dựng được một mái ấm hạnh phúc, một công việc thuận lợi và thành công.

Trong chương trình mọi người thú vị với câu chuyện “giữ chồng” mà mẹ chồng chỉ dạy cho Tiên Nguyễn: “Con phải làm chảnh lên. Phụ nữ muốn giữ chồng thì phải bản lĩnh. Thứ nhất phải đẹp - nhìn từ trên xuống dưới thiếu gì thì đắp vào, đập, gọt, sửa. Thứ hai phải giỏi kiếm tiền - con muốn làm ăn kinh doanh gì thì nói mẹ hỗ trợ. Thứ ba phải tỏ vẻ không cần - đàn bà cần quá đàn ông nó chảnh. Ở nhà đừng ăn mặc lèng xèng, ban ngày mặc đầm, ban đêm ăn mặc quyến rũ, xịt dầu thơm vào".

Xã hội - MC “Mẹ chồng nàng dâu” xuýt xoa khi cô dâu Tiên Nguyễn được mẹ chồng cưng như trứng (Hình 4).

Nhiều người vẫn thường trêu đùa với CEO Tiên Nguyễn rằng, có lẽ cô phải “tu mười kiếp” mới có được người mẹ chồng đáng yêu như vậy. Sự hiện đại của mẹ chồng đã khiến Tiên Nguyễn có thể tự tin và thoải mái hơn trong việc chia sẻ, tâm sự. Có lẽ rào cản mẹ chồng nàng dâu sẽ không còn nếu như cả hai biết yêu thương, trân trọng và đồng hành cùng nhau.

Tiên Nguyễn thực sự may mắn khi khiến cho biết bao cô gái ngoài kia ao ước có được người mẹ chồng như vậy. Hy vọng rằng chuyện tình yêu, gia đình và công việc sẽ luôn thuận lợi với cô gái trẻ xinh đẹp và tài năng Tiên Nguyễn.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-me-chong-nang-dau-xuyt-xoa-khi-co-dau-tien-nguyen-duoc-me-chong-cung-nhu-trung-a572229.html