+Aa-
    Zalo

    MC Minh Hà: Đi lên từ vai phản diện, kẻ thứ ba

    ĐS&PL (ĐSPL) - Thật đáng ngạc nhiên khi vai Trinh của "Hôn nhân trong ngõ hẹp" lại là vai chính diện đầu tiên của Minh Hà.

    (ĐSPL) - Thật đáng ngạc nhiên khi vai Trinh của "Hôn nhân trong ngõ hẹp" lại là vai chính diện đầu tiên của Minh Hà, trước đó cô liên tục gây ấn tượng với những vai phản diện, xấu tính.

    [mecloud]KhEz6x66Wj[/mecloud]

    Minh Hà được xem là một trong những người đẹp đa tài của màn ảnh Việt khi cô vừa làm tốt vai trò MC lại vừa khiến khán giả nhớ đến mình qua những vai diễn trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách.

    Trinh - Hôn nhân trong ngõ hẹp


    Trở lại với nghiệp diễn sau 4 năm vắng bóng, nhân vật của Minh Hà trong "Hôn nhân trong ngõ hẹp" phần nào gây ngạc nhiên cho khán giả bởi nó khác hẳn những nhân vật trước nay Minh Hà từng diễn, cũng chứng tỏ diễn xuất đa dạng của cô khi chứng minh mình có thể làm tốt không chỉ một dạng vai.

    Vai Trinh là một người con gái gần như hoàn hảo về mọi mặt. Cô có nghề nghiệp, có nhan sắc, được đồng nghiệp quý mến, nhưng lại không có một cuộc hôn nhân hạnh phúc khi bị mẹ chồng ghẻ lạnh và chồng thì ngoại tình với cô bạn thân.

    Mặc dù vậy, Trinh vẫn dùng sự chân thành và kiên trì để từng bước chinh phục trái tim chồng trở lại, cứ xử phải phép với mẹ chồng, bên cạnh đó cũng thể hiện sự bao dung và điềm đạm của một người phụ nữ thông minh, cuối cùng cô có được cái kết viên mãn với Khang (Chí Nhân).

    Diệu Ly - Lập trình trái tim

    Khán giả quen với biệt danh "cá sấu chúa" Quỳnh Nga, đã từng "mất ăn mất ngủ" vì cặp đôi Quỳnh Nga - Minh Tiệp trong "Lập trình trái tim" thì không thể nào bỏ qua cô nàng tình địch hàng đầu của nhân vật Vũ Vũ mà Quỳnh Nga thể hiện - Diệu Ly.


    Có nhăn sắc, có vị trí tốt trong công việc, Diệu Ly vẫn không thể thắng Vũ Vũ trong cuộc chiến giành được trái tim của Hoàng Lâm (Minh Tiệp), chính vì vậy, cô không từ bỏ thủ đoạn nào để đạt được điều mình mong muốn.

    Những cái liếc mắt đưa tình, sự ghê gớm sắc sảo và kiêu lỳ sang chảnh của Diệu Ly được Minh Hà thể hiện cực kỳ xuất sắc, khiến cho nhân vật của cô bị khán giả rất ghét ở vào thời điểm ấy, đánh dấu bước thành công của Minh Hà trong sự nghiệp diễn xuất.

    Ms Hồng - Phía cuối cầu vồng


    Ms Hồng trong "Phía cuối cầu vồng" là một nhân vật thú vị của Minh Hà khi cô nàng này dường như có rất nhiều khuôn mặt.

    Là người khéo léo, cầu toàn trong mọi công việc nên Ms Hồng nhận được nhiều sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Công ty. Ms Hồng mang vẻ ngoài chỉn chu, đứng đắn trước đồng nghiệp và cấp dưới, cô nổi tiếng là bà sếp khó tính giỏi “bới lông tìm vết”, tuy nhiên đối với lãnh đạo cấp cao hơn, Ms Hồng như biến hóa thành con người khác: tinh quái, quyến rũ, có phần lẳng lơ…

    Việc khéo léo đoán ý người khác, lợi dụng những mối quan hệ để có được lời ích cá nhân là sở trường của Ms Hồng - một nhân vật xấu tính thành công nữa của nữ MC Cà phê sáng.

    Hồng - Mặt nạ da người

    Mối quan hệ với phái nam của các nhân vật mà Minh Hà thể hiện luôn có phần phức tạp, bởi cô thường nhận những vai mà nhân vật nữ hiếm khi nhận được tình yêu chân chính.


    Nhân vật Hồng trong "Mặt nạ da người" rõ ràng có điều kiện để tìm một nửa kia phù hợp với mình, tuy nhiên cô lại có tình cảm với một người đàn ông lớn tuổi đã có gia đình và chấp nhận kiếp sống tình nhân đầy tủi nhục.

    Những mặc cảm, tổn thương trong quá khứ của Hồng và khát khao hạnh phúc đến tuyệt vọng của cô khiến khán giả có những cảm xúc phức tạp đối với nhân vật này, vừa thương lại vừa ghét.

    Trinh - Xin thề anh nói thật


    Lại một vai diễn "lắm chiêu" nữa của Minh Hà khi cô nàng Trinh trong "Xin thề anh nói thật" có nhan sắc, có trí tuệ, nhưng lại luôn dùng những mối quan hệ để đổi lấy lợi ích cá nhân.

    Sự toan tính và bất chấp của Trinh khiến cô hiện lên xấu xí trong mắt khán giả, dù cho nhân vật luôn xuất hiện với hình tượng xinh đẹp, kiêu kỳ.

    Hàn Thủy - Lời thú nhận của Eva

    Trở thành kẻ cản đường hạnh phúc của cặp đôi nam nữ chính, nhân vật Hàn Thủy của Minh Hà trong "Lời thú nhận của Eva" tiếp tục là tâm điểm "gạch đá" của khán giả xem phim.


    Là một ngôi sao nhiều người yêu mến, Hàn Thủy sở hữu nét đẹp thanh cao, sang chảnh, đặc biệt cô luôn tỏ ra mình là một người dịu dàng, chu đáo trong khi thực sự rất ích kỷ, nhỏ nhen, chỉ luôn nghĩ tới bản thân mình.

    Minh Hà chia sẻ cô đã gặp thử thách với nhân vật này vì bản thân luôn sống rất khiêm nhường, đơn giản, trái ngược hẳn với Hàn Thủy.

    VI AN (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]dHvfULlQ81[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-minh-ha-di-len-tu-vai-phan-dien-ke-thu-ba-a121219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.